Dòng sự kiện:
CSGT tặng mũ bảo hiểm cho học sinh để tuyên truyền an toàn giao thông
06/09/2017 06:50:55
Nhằm gửi gắm thông điệp an toàn giao thông đến học sinh, Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã tặng những phần quà cho các em nhỏ nhân ngày khai trường.

Ngày 5/9, học sinh cả nước tưng bừng trong ngày khai giảng bước vào năm học mới. Nhân dịp ngày hội khai trường, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã phối hợp với đại lí xe máy Thịnh Thảo trên địa bàn huyện tổ chức trao quà cho các học sinh Trường tiểu học Luận Khê 1, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa).

Những phần quà bao gồm 30 chiếc mũ bảo hiểm, xe đạp và tiền mặt đã được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường.  

  

Đội CSGT tổ chức trao mũ bảo hiểm cho học sinh nhằm hiểm nhằm tuyên truyền an toàn giao thông

Đại úy Nguyễn Công Huỳnh, Đội phó đội cảnh sát giao thông Công an huyện Thường Xuân cho biết: “Ngoài mục đích chúc mừng các em học sinh nhân ngày khai trường, động viên và chia sẻ với khó khăn của học sinh và nhà trường. Chúng tôi còn mong muốn tuyên truyền thông điệp an toàn giao thông đến các em học sinh.

Với mong muốn các em học sinh luôn được an toàn trên đường đến trường và từ trường về nhà, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp qua những chiếc mũ bảo hiểm. Không những mong các em học sinh có ý thức khi tham gia giao thông, mà còn mong muốn các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo quan tâm sát sao hơn nữa đến an toàn của con em, học sinh khi tham gia giao thông”.

 
Đại úy Nguyễn Công Huỳnh cài mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Đại úy Nguyễn Công Huỳnh cũng cho biết thêm, trong dịp khai trường này, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Thường Xuân còn tổ chức trao tặng mũ bảo hiểm, xe đạp cho các em học sinh ở các điểm trường còn khó khăn khác trên địa bàn huyện, điển hình là xã Xuân Thắng, xã Yên Nhân (huyện Thường Xuân). Đây là chủ trương của ban lãnh đạo đơn vị Công an huyện, ngoài mục đích giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tuyên truyền về an toàn giao thông, hoạt động này còn có ý nghĩa xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân đẹp trong lòng dân.

Các thầy cô tổ chức hoạt động kéo co cho học sinh

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được chiếc xe đạp từ các chiến sĩ cảnh sát giao thông, em Lương Hồng Quyên, học sinh lớp 5 trường tiểu học Luận Khê 1 vui mừng cho biết: “Em rất vui vì từ bây giờ không còn phải đi bộ đến trường nữa. Em sẽ học chăm chỉ hơn để xứng đáng với sự quan tâm của các chú cảnh sát cũng như của các thầy cô”.

Các em lớp 1 đang bỡ ngỡ khi bước vào năm đầu tiên của bậc tiểu học

Thầy Lê Viết Công, phó hiệu trưởng trường tiểu học Luận Khê 1 cho hay: “Đa số học sinh của nhà trường đều là con em dân tộc thiểu số, nhiều em có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Sự quan tâm của đơn vị công an huyện có ý nghĩa rất lớn đối với các em học sinh cũng như nhà trường, không những nâng cao ý thức về tham gia giao thông cho các em, mà còn chia sẻ phần nào khó khăn đối với học sinh và nhà trường”.

Đây là một ngày khai giảng đáng nhớ đối với các em học sinh miền núi tại xã Luận Khê, huyện Thường Xuân. 

Lương Thị
 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến