Dòng sự kiện:
CTCP Quản lý quỹ PVcombank bị phạt do nhiều sai phạm về chứng khoán
03/11/2018 14:04:42
Không báo cáo không đúng thời hạn, không đầy đủ nội dung và không đảm bảo cơ cấu nhân sự tại bộ phận kiểm soát nội bộ, CTCP Quản lý quỹ Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam bị phạt 145 triệu đồng.

Ngày 2/11, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần (CTCP) Quản lý quỹ đầu tư Tài chính dầu khí (nay là CTCP Quản lý quỹ Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam) 

Theo quyết định xử phạt CTCP Quản lý quỹ Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam) bị phạt 145 triệu đồng cho hai hành vi vi phạm.

Cụ thể, đơn vị này bị phạt 60 triệu đồng về hành vi báo cáo không đúng thời hạn, không đầy đủ nội dung theo quy định pháp luật đối với một số Báo cáo hoạt động của công ty quản lý quỹ, Báo cáo tình hình quản lý danh mục đầu tư của nhà đầu tư ủy thác.

Thứ hai, đơn vị này bị phạt thêm 85 triệu đồng cho hành vi không đảm bảo cơ cấu nhân sự tại bộ phận kiểm soát nội bộ. Bộ phận kiểm soát nội bộ của Công ty không có tối thiểu 1 nhân viên đáp ứng quy định của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn về thành lập, tổ chức và hoạt động của công ty quản lý quỹ.

Tổng số tiền CTCP Quản lý quỹ Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam bị phạt là 145 triệu đồng.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến