Cục Quản lý cạnh tranh lên tiếng vụ Chủ tịch huyện yêu cầu uống bia Sài Gòn
28/08/2014 11:16:05
(ANTT.VN)- ANTT& TT đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với ông Bạch Văn Mừng- Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh và ông Cao Xuân Hiến- Trưởng phòng Điều tra vụ việc quản lý cạnh tranh về vấn đề này.

Liên quan đến chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh Nguyễn Văn Bổng yêu cầu các đơn vị trực thuộc phải uống bia Sài Gòn, trả lời ANTT.VN, Cục trưởng Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công thương) Bạch Văn Mừng cho biết, đơn vị này đã nhận được thông tin và đã có trao đổi với phòng nghiệp vụ để tiến hành các hành động tiếp theo.

Trong khi đó, theo ông Cao Xuân Hiến - Trưởng phòng Điều tra vụ việc quản lý cạnh tranh - Cục Quản lý Cạnh tranh chỉ nói ngắn gọn,  do cơ quan có quy chế phát ngôn nên ông không được phép trả lời. Tuy nhiên, ông Hiến cũng cho hay đơn vị của ông đang nghiên cứu và xem xét vụ việc liên quan đến việc "yêu cầu" uống bia Sài Gòn từ Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh.

Như ANTT.VN đã phản ánh, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) Nguyễn Văn Bổng vừa ký văn bản yêu cầu tất cả Chủ tịch UBND các xã – thị trấn, thủ trưởng các cơ quan, phòng, ban, đơn vị và các cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện phải sử dụng bia Sài Gòn, với lý do là “để góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”,  đặc biệt là ưu tiên sử dụng các sản phẩm Bia Sài Gòn sản xuất tại Hà Tĩnh”.

Kiều Chinh

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến