Dòng sự kiện:
Cùng chị ra bờ sông chơi, em trai 9 tuổi bị sảy chân xuống nước mất tích
20/05/2018 21:46:40
Khi cùng chị ra sông, không may em trai 9 tuổi ở xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) sảy chân xuống nước và bị cuốn trôi mất tích.
Tối ngày 20/5, trao đổi với PV, ông Trần Văn Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc khi bé trai 9 tuổi cùng chị ra bờ sông đã không may bị sảy chân xuống nước và mất tích. Chính quyền địa phương đang phối hợp cùng gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm bé trai.

Chính quyền địa phương cùng gia đình đang tích cực tìm kiếm bé trai 9 tuổi bị sảy chân xuống sông mất tích (ảnh minh họa).

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 20/5, em Nguyễn Bá Lương (9 tuổi), con ông Nguyễn Bá Phúc (SN 1970) trú tại xóm 3, xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cùng mẹ và chị gái ra nhà bạn của mẹ ở xóm 6, xã Quỳnh Thanh để chơi.

Tại đây, trong khi mẹ đang ở trong nhà thì Lương đã cùng chị gái chạy ra bờ sông gần nhà để chơi. Trong lúc mải chơi, không may Lương sảy chân xuống sông và bị nước cuốn trôi.

Phát hiện sự việc, chị của Lương đã chạy vào nhà hô hoán mẹ và mọi người ra ứng cứu. Nhưng nước sông chảy xiết nên Lương đã bị mất tích.

Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Đến 21h cùng ngày, chính quyền địa phương và gia đình cháu Lương vẫn tích cực dùng lưới, chài, câu treo... để tìm kiếm Lương ở dưới sông nhưng chưa có kết quả.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến