Dòng sự kiện:
Cuộc rượt bắt quyết liệt nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép trong đêm
28/03/2021 17:20:00
Phát hiện xe bán tải chở nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lực lượng rượt bắt quyết liệt trong đêm.

Vào khoảng 3h ngày 28/3, trong đêm tối, lực lượng CSGT chốt tại khu vực huyện Tiên Yên(Quảng Ninh) bất ngờ phát hiện xe một xe bán tải biển kiểm soát tỉnh Quảng Ninh có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác nhiều lần phát đi tín hiệu yêu cầu chiếc xe này dừng lại để kiểm soát phương tiện, giấy tờ của phương tiện; kiểm soát người và giấy tờ của người điều khiển phương tiện, giấy tờ tùy thân của người trên phương tiện đang kiểm soát, việc thực hiện các quy định về hoạt động vận tải đường bộ theo quy định pháp luật….

1 đối tượng trong nhóm 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị bắt giữ.

Thế nhưng, thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế xe bán tải cố tình nhấn ga bỏ chạy. Trên đường, phương tiện này nhiều lần lạng lách đánh võng hòng ngăn cản sự truy đuổi của lực lượng CSGT.

Trong màn đêm sương mù, trong tâm thế của kẻ chạy trốn, chiếc xe bán tải chở 4 người lạ mặt di chuyển với tốc độ cao, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác lưu thông trên đường.

Nhiều lần tưởng chừng chúng đã cắt đuôi được lực lượng CSGT truy đuổi. Nhưng vớqoi quyết tâm của kẻ rượt bắt, lực lượng CSGT Quảng Ninh không để chúng khuất khỏi tầm mắt.

Suốt chặng đường đầy sương mù bao phủ, các chiến sĩ CSGT kiên trì giữ khoảng khách san toàn, chờ thời cơ áp sát. Đến đoạn đường thuộc TP Cẩm Phả, tưởng đã cắt đuôi được lực lượng truy đuổi, chiếc xe chở 4 người Trung Quốc giảm tốc.

Cơ hội đã đến. Xe của lực lượng truy đuổi bất ngờ tăng tốc, áp chiếc xe vào lề đường. Bị bất ngờ, tài xế xe bán tải đạp đạp cửa xe và bỏ chạy.

Tại hiện trường, 4 người trên xe gồm 3 nam, 1 nữ khai nhận mang quốc tịch Trung Quốc, nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam. Những người này sau đó được lực lượng chức năng đưa đi cách ly theo quy định. 

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến