Cuộc sống xa hoa của “ Vua tiền” tiêu không phải nghĩ
04/05/2015 17:27:56
ANTT.VN - Tony Toutouni được mệnh danh là ông vua “tiêu tiền không phải nghĩ” khi sở hữu tài sản gây choáng với siêu xe, chuyên cơ, máy bay trực thăng và nhiều phụ nữ đẹp.

Tin liên quan

Doanh nhân 42 tuổi người Mỹ  đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu “ Ông hoàng Instagram” khi liên tục chia sẻ những hình ảnh bên cạnh những vali tiền mặt cùng các cô nàng nóng bỏng.

Người đàn ông này được mệnh danh là “tay chơi” khi sở hữu siêu xe, chuyên cơ hay máy bay trực thăng, tất cả những gì mà mọi người đàn ông đều mong ước.

Tony sử dụng nick @lunatic_living để khoe cuộc sống xa hoa của mình trên Instargram.Lượng người hâm mộ (follower) Tony  lên tới con số 1 triệu, chỉ trong vỏn vẹn 8 tháng.

Tony Toutouni cho biết: “ Liệu có người đàn ông nào trên thế giới này có thể nói rằng đây không phải là cuộc sống mà họ mong ước? Là một chàng trai độc thân, tôi đã hẹn hò với nhiều người, nhiều phụ nữ. Một chàng trai trẻ trung tại Los Angeles có bất cứ những gì mà mọi cô gái mong muốn thì sẽ thật dễ dàng để có thể tìm 1 cô gái mà mình thích.”

Trước đó, Dan Bilzerian đã được mệnh danh là “ Vua  Instagram” với lượng theo dõi lên đến 8 triệu người.

Tony cho hay: “Tôi không muốn cạnh tranh với Dan nhưng mọi người nói rằng tài khoản Instagram của tôi đã phát triển quá nhanh.”

Được biết, Toutouni trở thành “Vua tiền” ngay sau khi mua lại một hộp đêm ở Hollywood, California lúc  ông mới chỉ 19 tuổi.

Ông chia sẻ : "Hộp đêm đó phát triển rất nhanh vì vậy tôi đã bán nó và mua một số hộp đêm khác nữa. Sau đó, Tôi cũng đã đầu tư thêm về xe hơi, nhà hàng,quán bar. Tôi muốn xây dựng một doanh nghiệp thành công và sau đó sẽ bán chúng để lấy lợi nhuận. "

Ông cho biết : "Tôi muốn làm tất cả mọi thứ. Tôi trả tiền cho các cô nàng nâng ngực hay tặng xe quà cho trẻ nhỏ. Tôi thích làm mọi thứ cho những người yêu thích tôi.”

Mặc dù những hình ảnh về cuộc sống xa hoa của “vua tiền” Tony luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người nhưng cũng có không ít người cho rằng Tony đang khoe khoang về sự ăn chơi của mình. 

Nguyễn Oanh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến