Dòng sự kiện:
Cười đau bụng với clip giáo viên dạy 'tích hợp' 3 môn Văn, Hóa, Địa
10/05/2018 10:16:10
3 giáo viên chia bảng thành 3 phần và cùng lúc dạy 3 môn Văn, Hóa, Địa lý theo hướng “tích hợp” đã khiến cho dân mạng được một phen cười nghiêng ngả.

Một clip ghi lại buổi dạy “có 1 không 2” của 3 giáo viên hài hước đến từ một trung tâm luyện thi tại Hà Nội đã được dư luận hết sức quan tâm, đặc biệt là các bạn học sinh đang trong thời điểm ôn thi căng thẳng.

Phương pháp 3 thầy cô này truyền đạt được ví như “phương pháp 3 trong 1”. Cùng lúc học sinh sẽ được ôn tập kiến thức của cả 3 môn Văn, Hóa và Địa lý.

"Tam kiếm hợp bích" của các thầy cô đã khiến người xem cười nghiêng ngả. (Ảnh cắt từ clip)

Trong clip giáo viên chia bảng thành 3 phần. Trong khi thầy Hóa dạy ôn tập tính chất của Canxi Oxit thì cô giáo Địa lý giảng về “Những đặc điểm chính của địa hình Tây Bắc”, còn thầy giáo Văn lại giúp học sinh phân tích câu ca dao “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”.

Sự phối hợp logic và những lời giới thiệu chuyển từ môn nọ sang môn kia của các giáo viên vui nhộn đã khiến không ít người xem cười nghiêng ngả.

Clip ngay khi được đăng tải đã được chia sẻ chóng mặt và nhận được nhiều bình luận từ người xem.

Bạn Trần Quang (Hà Nội) cho biết: “Học sinh đang trong giai đoạn nước rút ôn tập rất căng thẳng, clip hài hước này của các thầy cô đã giúp người xem được giải tỏa tâm lý. Vẫn biết rằng nó chỉ là một clip “diễn” thôi nhưng đã tạo sự gần gũi giữa giáo viên và người học, khiến những lo lắng về “tích hợp liên môn” được xoa dịu”.

Dưới đây là clip thú vị về buổi học "tích hợp" trên:

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến