Dòng sự kiện:
Cướp tiền táo tợn ngay trước cửa ngân hàng Vietinbank tại Quảng Ninh
29/10/2018 20:29:28
Vụ việc diễn ta trước cửa ngân hàng Vietinbank tại 235 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Số tiền bị mất khoảng 3,5 tỷ đồng.

Vào khoảng 14h30 ngày 29/10, một vụ trộm tài sản trong xe ô tô đã diễn ta trước cửa ngân hàng Vietinbank tại 235 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long (Quảng Ninh). Số tiền bị mất khoảng 3,5 tỷ đồng.

Người dân tại hiện trường cho biết, lợi dụng lúc chủ xe đi vào ngân hàng, các đối tượng lạ mặt đã đập vỡ cửa kính xe ô tô Navara mang BKS: 14KT - 003.18 đang đậu ngay gần đó và lấy đi túi tiền để trong xe.

Nơi xảy ra vụ cướp và chiếc xe bị đập vỡ cửa kính.

Tại hiện trường, cửa kính bên ghế lái chiếc ôtô bị đập vỡ. Theo nhân viên trông xe chi nhánh ngân hàng Vietinbank phường Hồng Hải, các đối tượng đập kính lấy tài sản trong xe ô tô rất nhanh mà không gây ra sự chú ý của người xung quanh.

Theo một nhân viên trông xe của ngân hàng cho biết: “Đáng nhẽ ra nếu có tiền họ phải xách đi hoặc một người ở lại trông. Sự việc xảy ra lúc nào tôi không để ý được, chỉ biết là khách bảo bị đập vỡ cửa kính xe lúc ấy mới biết là mất tiền".

Cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện trích xuất camera để truy tìm thủ phạm vụ cướp. Được biết, chiếc xe ô tô Navara mang BKS: 14KT - 003.18 là của một đơn vị thuộc Tổng Công ty Đông Bắc. Theo ông Phương Kim Mừng, Giám đốc Tổng Công ty Đông Bắc cho biết, chiếc xe này ngày hôm nay không có nhiệm vụ thực hiện giao dịch tiền mặt nào của công ty.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin diễn biến tiếp theo của vụ việc.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến