Dòng sự kiện:
Cứu 3 người mắc kẹt trong vụ cháy cửa hàng quần áo
10/09/2019 22:31:16
Nam thanh niên bất tỉnh ở tầng 4 khi cửa hàng quần áo trên phố Núi Trúc gặp hỏa hoạn. Lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường giải cứu nạn nhân này và 2 người khác.

Khoảng 10h ngày 10/9, hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng quần áo cao 5 tầng ở ngõ 12 phố Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội. Lửa từ tầng một sau đó cháy lan lên tầng 3 của cửa hàng khiến tính mạng 3 người ở bên trong bị đe dọa.

Lửa bao trùm, mỗi nạn nhân mắc kẹt một nơi. Bà Hương (chủ căn nhà) khóc ngất khi gọi điện cho cháu ngoại nhưng thanh niên này không nghe máy.

Đến hiện trường, lực lượng chức năng vừa triển khai đội hình dập tắt đám cháy vừa tìm cách tiếp cận hiện trường để đưa nạn nhân ra ngoài. Nguyễn Hoàng G. (18 tuổi) chui vào gầm giường ở tầng 4 nên bị ngạt khói.

Lúc này, nam thanh niên bị bất tỉnh. Cảnh sát lập tức sơ cứu trước khi đưa nạn nhân đi bệnh viện gần đó.

Chứng kiến lực lượng chức năng đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường, bà nội thanh niên này chấp tay cầu nguyện.

Sự việc xảy ra đúng lúc trời đổ mưa. Những người có mặt tại hiện trường dùng ô che chắn để cảnh sát bóp bóng hỗ trợ nạn nhân hô hấp. Công an quận Ba Đình cho biết nạn nhân sau khi được chuyển vào bệnh viện đã tỉnh táo. Vụ cháy cũng nhanh chóng được dập tắt nên không xảy ra cháy lan sang các hộ kế bên.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến