Dòng sự kiện:
Cựu nhân viên Nhà Trắng tiết lộ những điều gây sốc về ông Trump
12/08/2018 14:56:11
Người này còn mô tả Tổng thống Mỹ là người chỉ biết đến bản thân và phân biệt chủng tộc.

Bà Omarosa Manigault Newman ngồi cạnh Tổng thống Donald Trump khi còn làm việc cho ông

Omarosa Manigault Newman từng giữ chức vụ Giám đốc truyền thông Văn phòng Quan hệ Công chúng của Nhà Trắng. Tuy nhiên, bà Omarosa đã ngừng đảm nhận chức công việc này vào tháng 1/2018.

Mới đây, cựu Giám đốc truyền thông đã phát hành cuốn sách của mình với tên gọi “Unhinged”, trong đó tiết lộ nhiều câu chuyện mà bà đã chứng kiến trong thời gian còn làm việc cho Tổng thống Donald Trump.

Trong cuốn sách, bà khẳng định từng thấy ông Trump nhai và nuốt 1 tài liệu mật vào khoảng đầu năm 2017, sau cuộc gặp giữa ông với luật sư riêng Michael Cohen tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng.

“Tôi nhìn thấy ông ấy nhét miếng giấy vào miệng. Ông Trump là người cực kỳ sạch sẽ, tôi cảm thấy sốc khi thấy ông ấy nhai và nuốt tờ giấy. Đó hẳn phải là thứ gì đó rất rất nhạy cảm”, bà Manigault Newman viết.

Ở một trích đoạn khác, cựu nhân viên Nhà Trắng còn tiết lộ, sau khi bị sa thải, bà đã nhận được một cuộc gọi từ Lara Trump – con dâu thứ của Tổng thống Mỹ, hứa hẹn sẽ cho bà một công việc cũng như kí vào một bản thoả thuận để đổi lấy sự im lặng.

Trước những thông tin này, Phát ngôn viên của Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders tuyên bố cuốn sách của bà Manigault Newman là sự lừa dối trắng trợn.

"Thật đáng tiếc khi 1 nhân viên Nhà Trắng bất mãn đang cố gắng kiếm lợi từ những cáo buộc giả mạo này, thậm chí tệ hơn nữa là các phương tiện truyền thông cung cấp công cụ cho người này phát tán thông tin nói trên, trong khi trước đó không hề đưa tin nghiêm túc khi nhân viên này nói những điều tích cực về Tổng thống Mỹ trong thời gian còn giữ chức vụ", bà Sanders nói. 

Theo Giao thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến