Dòng sự kiện:
Cựu trợ lý của ông Trump gây xôn xao khi có mặt trên chuyên cơ Không Lực Một
07/08/2018 06:25:09
Cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks đã gây chú ý khi xuất hiện trên chuyên cơ Không Lực Một, đi cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump tới một buổi tiếp xúc cử tri ở Ohio hôm 4/8.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và cựu trợ lý Hope Hicks (Ảnh: Getty)

Mạng tin The Hill cho biết, cô Hope Hicks được nhìn thấy lên chuyên cơ Không Lực Một tại sân bay ở New Jersey để tháp tùng Tổng thống Trump tới sự kiện ở Ohio cuối tuần qua.

Hiện không rõ vì sao cô Hicks, người từng được coi là trợ lý “tay phải” của Tổng thống Trump, có mặt trên chuyến bay này mặc dù cô đã từ chức Giám đốc truyền thông Nhà Trắng từ hồi tháng 2 năm nay. Hiện Nhà Trắng chưa đưa ra bình luận về sự xuất hiện của cô Hicks trên chuyên cơ của Tổng thống.

Hiện chưa rõ lý do cô Hicks có mặt trên chuyên cơ của Tổng thống Trump sau khi đã từ chức. (Ảnh: Getty)

Hope Hicks (29 tuổi), từng là một trong những nữ cố vấn trẻ nhất và trung thành nhất của Tổng thống Trump. Từ chỗ là cố vấn cho Tập đoàn Trump và không có nhiều kinh nghiệm về chính trường, Hicks được tin tưởng giao trọng trách làm giám đốc truyền thông cho chiến dịch tranh cử của ông Trump và sau đó thành Giám đốc truyền thông Nhà Trắng.

Cô quyết định từ chức sau khi trả lời thẩm vấn kéo dài 9 giờ đồng hồ với Ủy ban tình báo Hạ viện. Cô thừa nhận, trong quá trình làm việc cô từng "nói dối vô hại" để bảo vệ Tổng thống Trump nhưng hoàn toàn trung thực về cuộc điều tra liên quan đến nghi vấn Nga can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến