Dòng sự kiện:
Đã bắt được nghi phạm đâm nam thanh niên trọng thương ở Hà Nội
16/09/2022 13:42:21
Công an quận Đống Đa đã bắt được nghi phạm gây ra vụ đâm nam thanh niên, bắt cô gái đi cùng lên xe taxi tại phố Láng Hạ (TP Hà Nội).

Ngày 16/9, nguồn tin từ công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi phạm đâm gục nam thanh niên trên phố Láng Hạ, sau đó bắt cô gái đi cùng lên xe taxi.

Trước đó, một lãnh đạo công an phường Láng Hạ cho biết, ngay trong đêm tối, sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng công an phường Láng Hạ đã xuống hiện trường tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ.

Hiện trường vụ việc

"Vụ việc đã được chuyển lên cho Công an quận Đống Đa thụ lý, giải quyết" - Vị lãnh đạo công an phường Láng Hạ thông tin.

Trước đó, tối 15/9, một nam thanh niên đi xe máy, chở bạn gái di chuyển trên phố Láng Hạ thì bị một chiếc taxi đi từ sau áp sát, tạt đầu và ép phải dừng xe vào lề đường.

Lúc này, một người cầm dao từ taxi nhảy xuống, lập tức đâm một nhát vào ngực của nam thanh niên lái xe máy. Sau đó, đối tượng này bắt cô gái đi cùng phải lên taxi.

Vụ việc diễn ra trong khoảng chưa đến 30 giây. Nạn nhân bất tỉnh, nằm gục ở vỉa hè với một vết đâm ở ngực trái. Sau đó, người dân phát hiện đã đưa nam thanh niên này đi cấp cứu.

Nạn nhân hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện, nhưng tiên lượng xấu./.

Tác giả: Võ Nam

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến