Dòng sự kiện:
Đã bắt giữ 3 gã đánh đập dã man người đàn ông trên Quốc lộ 1A
24/08/2023 19:00:24
Cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng hành hung dã man người đàn ông trên quốc lộ 1A.

Ngày 24/8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Hoằng Hóa  bắt giữ 3 đối tượng hành hung một nam thanh niên trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa.

Theo đo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hoằng Hóa đã điều tra xác minh làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng gồm: Lê Văn Định (SN 1978), Lê Văn Ba (SN 1973) và Nguyễn Hoàng Dương (SN 1976).

Hiện, Công an huyện Hoằng Hóa đã bàn giao 3 đối tượng cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

3 đối tượng hành hung người đàn ông trên Quốc lộ 1A

Trước đó, trưa 22/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một số đối tượng đấm, đá liên tiếp vào người một người đàn ông. Đoạn clip ghi rõ cảnh người đàn ông mặc áo trắng dùng tay, chân đánh tới tấp vào đầu, mặt nam thanh niên đang nằm dưới đường. Thậm chí khi nạn nhân không còn khả năng phản kháng, người đàn ông áo trắng vẫn hung hãn dùng chân đá, đạp và dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu người này.

Sau khi hành hung dã man nạn nhân, nhóm người này đã lên xe ô tô tải rời khỏi hiện trường bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường. Mặc dù thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người chứng kiến nhưng trước sự hung hãn, côn đồ của nhóm người này không ai dám vào can ngăn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hoằng Hóa đã nhanh chóng vào cuộc để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Được biết vụ việc xảy ra vào chiều 21/8, nạn nhân là anh N.D.S. (SN 1992) được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, không tỉnh táo.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến