Dòng sự kiện:
Đã bắt giữ đối tượng hành hung dã man phụ nữ ở Hà Nội
13/11/2021 15:31:01
Theo Công an Huyện Thạch Thất, khoảng 20h30 ngày 12/11 đối tượng hành hung dã man người phụ nữ tại làng Bùng, xã Phùng Xá đã bị bắt giữ

Đối tượng Cấn Ngọc Phán đã bị bắt giữ. Ảnh: CA huyện Thạch Thất

Vào khoảng 20h30 ngày 12/11/2021, sau khi xác định đối tượng Cấn Ngọc Phán đang lẩn trốn tại khu vực phường Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội, Công an huyện Thạch Thất đã phối hợp Công an phường Ô Chợ Dừa tổ chức bắt giữ đối tượng.

Theo lực lượng chức năng, nguồn cơn của vụ việc là vào khoảng tháng 7/2021, Cấn Ngọc Phán (SN 1992, trú tại: thôn Bùng – xã Phùng Xá – huyện Thạch Thất – TP. Hà Nội) sử dụng tài khoản Facebook có tên hiển thị “Thẩm Phán” vay của chị T (trú tại: thôn Bùng – xã Phùng Xá – huyện Thạch Thất – TP. Hà Nội) số tiền 500.000 đồng. Sau đó, Phán không sử dụng tài khoản Facebook “Thẩm Phán” nữa và chưa trả chị T số tiền đã vay.

Ngày 16/10/2021, chị T sử dụng Facebook cá nhân đăng bài viết lên trang cá nhân của Phán với nội dung: “Phán ơi, chị nhắn tin không trả lời, sang chảnh lên em”. Sau đó, chị Nguyễn Thị Thuỷ (SN 1991, trú tại: thôn Bùng – xã Phùng Xá – Thạch Thất) vào bài viết của chị T bình luận nói Phán là chủ quán hát karaoke mà nợ tiền không trả.

Ngày 07/11/2021, Phán vào tài khoản Facebook có tên hiển thị “Thẩm Phán” của Phán thì thấy chị T đăng bài viết lên trang cá nhân của Phán và Phán đọc được bình luận của chị Thuỷ rồi xoá bài viết của chị T đi.

Sau đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 09/11/2021, Phán đi xe máy đến gặp chị Thuỷ tại cửa hàng hải sản “Chiến Thuỷ” để giải quyết việc mâu thuẫn giữa Phán và chị Thuỷ. Khi Phán đến cửa hàng hải sản thì chị Thuỷ đang ngồi ghế ở trong quán và sử dụng điện thoại. Nhìn thấy chị Thuỷ, Phán dùng chân phải đá liên tiếp vào mặt, ngực, sườn, bụng... khiến chị Thuỷ nằm bất động trên sàn. Lúc này điện thoại Iphone 7 Plus màu vàng của chị Thuỷ rơi, Phán nhặt điện thoại lên rồi đập. Khi chị Thủy bị ngất, Phán liền bỏ trốn khỏi địa phương. Chị Thủy được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103.

Hiện, đối tượng Phán đã được đưa về Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Các mạnh thường quân nhanh chóng hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Về phía nạn nhân, hiện tại vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện 103. Theo người nhà chị Thủy, do chấn thương nặng hiện chi phí tiền thuốc mỗi ngày khoảng 5 triệu đồng chưa kể tiền viện phí. Nạn nhân không có bảo hiểm, không làm được sổ nghèo do không có hộ khẩu tại địa phương.

Vì thế chỉ trong 2 ngày, các mạnh thường quân cũng như người quen trong làng Bùng, xã Phùng Xá đã kêu gọi quyên góp ủng hộ giúp đỡ gia đình nạn nhân được một khoản tiền hơn 70 triệu đồng. 

Tác giả: Lam Giang

Theo: Infonet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến