Dòng sự kiện:
Đã có kết quả xét nghiệm 67 học sinh liên quan ca nhiễm COVID-19 tại Huế
24/09/2021 18:17:48
Tất cả các em học sinh liên quan đến ca nhiễm COVID-19 trên địa bàn TX Hương Trà (Thừa Thiên – Huế) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Chiều 24/9, UBND thị xã Hương Trà (Thừa Thiên – Huế) cho biết, tất cả các em học sinh liên quan đến ca nhiễm COVID-19 trên địa bàn đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Hàng chục học sinh tại Thừa Thiên - Huế phải đi cách ly do liên quan đến ca nhiễm COVID-19

67 học sinh này đang được cách ly tại Trường tiểu học số 1 Hương Chữ, thị xã Hương Trà. Hiện tất cả học sinh các trường của phường Hương Văn, Hương Xuân, Tứ Hạ và xã Hương Toàn đang tạm thời nghỉ học tập trung.

Trước đó như đã đưa tin, hàng chục học sinh tại thị xã Hương Trà phải cách ly tập trung do trong lớp học có học sinh nghi nhiễm COVID-19.

Cụ thể, tại trường Tiểu học số 1 Hương Chữ, phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà, 31 em học sinh được đưa đi cách ly, toàn bộ 490 học sinh của trường phải dừng học tập trung.

Tại trường THCS Lê Quang Tuyến, phường Hương Chữ, 36 học sinh của trường cũng phải cách ly do liên quan 1 ca nghi dương tính với SARS-CoV-2. Hơn 1.400 học sinh toàn phường Hương Chữ (thuộc các trường mầm non, tiểu học, THCS) được cho nghỉ học tập trung.

Thúy Trinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến