Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: 'Nam thanh nữ tú' thác loạn trong biệt thự cao cấp
07/06/2018 19:36:12
Các dân chơi đặt mua cần sa, ma túy tổng hợp, bóng cười… rồi thuê căn biệt thự cao cấp giá 25 triệu đồng/ngày đêm để tổ chức tiệc sinh nhật cho 1 người trong nhóm.

Ngày 7/6, thông tin trên báo VietNamNet cho biết, vừa qua vào rạng sáng 3/6, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng ập vào kiểm tra căn biệt thự nằm trong khu K4 - Ocean Villas, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn và bắt quả tang 23 người gồm cả nam và nữ đang thác loạn.

Hiện trường bữa tiệc thác loạn. (Ảnh: VietNamNet)

Thời điểm kiểm tra, bia rượu, thức ăn cùng các loại ma túy, bóng cười nằm la liệt khắp nơi trong căn hộ. Mặc dù phát hiện cảnh sát nhưng những người này vẫn đang trong tình trạng phê thuốc, liên tục nhảy nhót như không quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

Biệt thự nơi các "dân chơi" thuê để thác loạn. (Ảnh: VietNamNet)

Sau khi đưa về trụ sở kiểm tra, Công an quận Ngũ Hành Sơn phát hiện có 4 người trong nhóm này dương tính với ma túy.

Qua đấu tranh khai thác, nhóm này khai nhận đã đặt mua cần sa, ma túy tổng hợp, bóng cười… rồi thuê căn biệt thự nói trên giá 25 triệu đồng/ngày đêm để tổ chức tiệc sinh nhật cho 1 người trong nhóm.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo lụật định.

Được biết, trước đó, Đội cảnh sát điều tra tội phạm ma túy, Công an Ngũ Hành Sơn cũng bắt quả tang một nhóm 12 người thuê căn biệt thự Ocean Villas để thác loạn, sử dụng chất ma túy.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến