Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Tài xế Grab trả lại 104 triệu đồng cho hành khách
14/06/2017 14:48:39
Phát hiện hành khách để quên một số tiền rất lớn tiền trên xe, tài xế Garb đã nhanh chóng liên lạc với lực lượng chức năng trao trả lại cho người bị mất. Hành động này nhận được sự tán dương của dư luận.
Mới đy, Văn phng Cng ty TNHH GrabTaxi tại Đ Nẵng cho biết đ tuyn dương, khen thưởng ti xế Nguyễn Thanh Hải (35 tuổi, tr quận Hải Chu, TP Đ Nẵng). Anh Hải l người đtrả lại 104 triệu đồng cho hnh khch để qun trn xe.

Cụ thể hơn,vo ngy 5/6, trong qu trnh di chuyển từ đường Ng Văn Sở (phường Ha Khnh Nam, quận Lin Chiểu, TP Đ Nẵng) đến một địa điểm trn ở quận Sơn Tr (TP Đ Nẵng), chị Hong Nguyễn Quỳnh Trang (khch đi xe) đ để qun một ti mu đen bn trong c 104 triệu đồng trn xe của anh Hải.

Sau khi pht hiện hnh l khch để qun, anh Hải đ lin lạc cho chị Trang, đồng thời bo co đến Cng an phường An Hải Bắc (quận Sơn Tr).

Giấy giao nhận tiền hnh khch để qun của ti xế Grab

Đến 22h cng ngy, tại trụ sở Cng an phường An Hải Bắc, dưới sự chứng kiến của lực lượng chức nănganh Hải đ giao trả lại ti mu đen cng đầy đủ ti sản bn trong cho chị Trang.

Theo tm hiểu của chng ti, việc lm trn của ti xế Grab nhận được sự đồng tnh, tn dương của dư luận. Đại diện Grab Việt Nam cũng khen thưởng anh Hải 5 triệu đồng v hnh động đẹp trn.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến