Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Tung tin bắt cóc trẻ em để... câu 'like' Facebook
08/06/2017 20:41:11
Sử dụng Facebook làm công cụ bán hàng online, 2 cô gái mong muốn Facebook của mình được nhiều người chú ý. Và rồi, cả 2 đã loan tin bắt cóc trẻ em lên mạng.

Ngày 8/6, nguồn tin từ Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho hay, đơn vị đang điều tra xử lý việc 2 người dân hoang báo tin bắt cóc trẻ em khiến dư luận hoang mang.

Trước đó, từ ngày 6/6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện do 2 Facebook tên Chang Pham và Nguyễn Ngọc chia sẻ. Nội dụng vụ việc nôm na là có 2 vụ bắt cóc trẻ em ở Đà Nẵng. Nhóm bắt cóc có đến 8 người liên tiếp thực hiện hành vi bắt cóc trẻ em.

Nội dung vụ bắt cóc đăng tải sai sự thật khiến dư luận lo lắng

Sự việc được đăng tải lên mạng khiến dư luận hoang mang, bức xúc. Công an quận Liên Chiểu ngay lập tức vào cuộc xác minh. Kết luận ban đầu của nhà chức trách khẳng định, những thông tin trên là bịa đặt, loan tin giả.

Ngay sau đó, Công an quận Liên Chiểu đã mời chủ nhân 2 tài khoản Facebook nói trên là Phạm Thị Minh Tr. và Nguyễn Thị Ng. (cùng 26 tuổi, trú quận Liên Chiểu). Làm việc với cơ quan chức năng, cả 2 người này đều nhận thức được hành vi sai trái của mình. Họ khai đăng tải thông tin nhằm thu hút dư luận, câu 'like' đển trang cá nhân của mình để sau này dễ buôn bán đồ trên mạng.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang xử lý vụ việc.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến