Dòng sự kiện:
Đà Nẵng: Xóa sổ tụ điểm cá độ bạc tỷ của công nhân, sinh viên
18/04/2022 10:11:14
Một tụ điểm cá độ núp bóng trong quán cà phê vừa bị cảnh sát xóa sổ. Có 100 tờ tịch với giá trị hơn 93 triệu đồng và hơn 900 triệu đồng ghi trong máy tính.

Ngày 17/4, Công an quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng tiến hành điều tra vụ án liên quan đến đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó, đêm 16/4, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận Liên Chiểu đã ập vào bắt quả tang hàng chục đối tượng đang tụ tập cá độ bóng đá qua mạng Internet tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Lương Bằng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Ngũ Hành

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định tụ điểm bài bạc này do Nguyễn Đức Tâm, 33 tuổi, trú tỉnh Quảng Bình và Vũ Đức Trương Tâm, 34 tuổi, trú tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đứng ra điều hành, tổ chức. Trong đó, Trương Tâm có nhiệm vụ quản lý còn Đức Tâm là người đứng ra ghi cá độ lên mạng Internet.

Theo điều tra ban đầu, tụ điểm này mới hình thành nhưng nhanh chóng thu hút hàng chục con bạc tham gia cá độ mỗi dịp có các giải đấu diễn ra. Đặc biệt hơn, tổ chức này hướng đến các con bạc là sinh viên và công nhân. Đây là nhóm đối tượng tuy không tham gia cá độ nhiều tiền nhưng lại là thành phần rất đông đúc ở khu vực quận Liên Chiểu. Chính vì vậy, hoạt động cá độ của bộ đôi này dù mới diễn ra nhưng đã thu hút rất nhiều con bạc trong vùng.

Cơ quan công an cũng đã thu giữ 100 tờ tịch với giá trị cá cược hơn 93 triệu đồng. Đồng thời qua kiểm tra trên máy tính của hai đối tượng thể hiện số tiền ghi cá độ lên đến gần 900 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến