Dòng sự kiện:
Đã tìm thấy nam tài xế mất liên lạc sau khi nhận chở khách ở Hà Nội
24/10/2019 07:05:55
Gia đình đã liên lạc được với anh Đặng Quốc Toản (SN 1973), trú tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì (Hà Nội) sau hơn 1 ngày mất tích bí ẩn sau khi nhận chở khách từ Hà Nội về Hải Dương.

Liên quan đến vụ việc nam tài xế xe taxi mất tích bí ẩn sau khi nhận chở khách từ Hà Nội về Hải Dương, ngày 23/10, chị Nguyễn Thị Hồng, trú tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì (Hà Nội) – vợ tài xế Đặng Quốc Toản (SN 1973) cho biết, hiện tại đã liên lạc được với anh Toản. Hiện giờ anh đang ở Quảng Ninh, tình trạng sức khỏe tốt.

Trước đó, ngày 22/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng và ảnh kèm theo với nội dung "Tìm người tên là: Đặng Quốc Toản. Khi đi đi xe Nissan Sunny mang BKS: 30E - 837.60. Lúc 1h sáng ngày 22/10/2019 có nhận 1 cuốc khách chở đi Hải Dương người nhà vẫn liên lạc được. Sau đó, đến gần sáng gọi điện có người nhấc máy nhưng không nói gì. Hiện nay xe không định vị được và người nhà cũng không liên lạc được".

Chân dung tài xế Đặng Quốc Toản.

Theo lời chị Nguyễn Thị Hồng, khoảng 0h rạng sáng ngày 22/10, chồng chị là tài xế Đặng Quốc Toản (SN 1973) có điều khiển xe ô tô hiệu Nissan Sunny mang BKS: 30E - 837.60 đi làm.

Đến hơn 1h sáng cùng ngày anh Toản có nhận được cuộc gọi chở khách đi tỉnh Hải Dương. Sau đó, anh Toàn trả lời đầu máy bên kia nếu đi Hải Dương 2 chiều thì phải về trước 10h sáng vì nhà có việc bận. Vào khoảng thời gian sau đó chị Hồng có gọi cho chồng thì được anh Toản hồi đáp là mình vẫn đang đi làm.

Chị Hồng cho biết thêm, đến 7h sáng cùng ngày, chị có gọi cho chồng nhiều lần nhưng số máy báo không liên lạc được. Đến khoảng 10h chị Hồng có nhờ người khác gọi điện thì máy của anh Toàn vẫn mở máy nhưng không bắt máy.

Gia đình chị Hồng đã trình báo sự việc trên cho Công an phường Nguyễn Du và Công an xã Đông Mỹ nhờ hỗ trợ tìm kiếm giúp thông tin của anh Toàn.

Lê Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến