Dòng sự kiện:
Đã tìm thấy nữ sinh trường Dược Hải Dương mất tích sau dòng tin nhắn lạ
06/11/2017 17:30:36
Nữ sinh Nguyễn Thị Phương M., sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương bỗng dưng mất tích sau tin nhắn với bạn cùng phòng đã trở về nhà an toàn.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Phương M., sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương bỗng dưng mất tích, chiều 6/11, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973), trú tại Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết đã tìm thấy con gái của mình vào ngày 4/11.

Ông Căn cho biết: “Vào ngày 4/11, gia đình chúng tôi tìm thấy con mình đang ở thành phố Hồ Chí Minh. Sáng ngày 5/11, gia đình đã đưa con trở về nhà. Hiện tại, sức khỏe của cháu khá tốt. Song gia đình tôi cũng chưa hỏi lý do tại sao lại vào trong đó để làm gì?”.

Như tin đã đưa, ngày 3/11, con gái ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973), trú tại Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết con gái Nguyễn Thị Phương M. (SN 1977) hiện đang theo học ở trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương bỗng dưng mất tích dù gia đình đã cố gắng liên lạc bằng mọi cách.

Nữ sinh M. bỗng dưng mất tích sau tin nhắn đã quay trở về nhà.

Ngày 27/10, một người bạn cùng phòng với M. từ quê xuống trường học thì không thấy M. ở nhà. Sau đó vài giờ, người bạn này nhận được tin nhắn từ M. với nội dung như sau: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

Sau vài ngày không thấy M. về phòng, câu chuyện được thông báo lên cho gia đình ông Căn. Sáng ngày 2/11, gia đình ông Căn đã xuống trường học của con gái mình tìm kiếm nhưng không được. Gia đình ông Căn ngay sau đó đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an Thành phố Hải Dương.

Được biết, nữ sinh M. là một người con rất ngoan ngoãn, chịu khó học hành. Việc bỗng dưng mất tích của nữ sinh này khiến cả gia đình ông Căn đứng ngồi không yên, vô cùng lo lắng.

Vương A Kiều 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến