Dòng sự kiện:
Đại chiến Pháp – Uruguay: 'Gà trống Gô-loa' có gáy vang?
06/07/2018 17:06:13
Với các siêu sao Mbappe, Kante và Suarez, Cavani hứa hẹn sẽ tạo nên màn so kè nảy lửa khi Pháp vs Uruguay gặp nhau ở tứ kết World Cup 2018.

Vào lúc 21h ngày 6/7 (theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển Pháp và  Uruguay trên sân Nizhny Novgorod.

Đây là trận đấu đươc dự đoán rất hấp dẫn mặc dù Pháp được đánh giá cao hơn nhưng những chú "gà trống Gô-loa" sẽ vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của tuyển Uruguay.

Nhìn về quá khứ, tuyển Pháp có phần lép vế về thành tích đối đầu với đại diện đến từ Nam Mỹ. Cụ thể, trong 8 lần đối đầu trên mọi đấu trường, Pháp chỉ dành 1 chiến thắng, hòa 4 và thua 3 trận còn lại.

Pháp được đánh giá cao hơn Uruguay (Ảnh: Reuters)

Tính riêng tại sân chơi World Cup, đại diện đến từ Nam Mỹ đã bất bại trước những chú "gà trống Gô-loa" với 1 trận thắng và 2 trận hòa.

Trước đại chiến tranh tấm vé vào bán kết, trong khi tuyển Pháp đang bay cao trên đôi cánh Mbappe thì Uruguay chơi phòng ngự cực kỳ kín kẽ và khoa học với các chiến binh lão luyện Godin, Suarez.

Pháp sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với lối chơi tấn công cống hiến, trong đó ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đang gây ấn tượng mạnh đã biến cả Argentian thành gã hề và tiễn Messi cùng đồng đội về nước sớm.

Bên kia chiến tuyến, Uruguay lại được đánh giá cao về hàng thủ vơi sự góp mặt của chiến binh già dặn kinh nghiệm Godin đang thi đấu như tuổi đôi mươi. Kết hợp với hàng thủ chắc chắn, hàng công Uruguay với Suarez rất tinh quái được kì vọng sẽ làm khổ hàng phòng ngự đối phương.

Về mặt lực lượng, 2 đội gần như có trong tay đội hình mạnh nhất trước đại chiến lần này. Tuyển Pháp chỉ mất tiền vệ Matudi với án treo giò còn Cavani cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu cho Uruguay do dính chấn thương.

Với những ngôi sao còn lại của Pháp và Uruguay, cuộc đại chiến lần này sẽ rất hấp dẫn và không kém phần quyết liệt. Đây cũng là lúc để tuyển Pháp gỡ gạc những tủi hổ trong quá khứ nếu vẫn tiếp tục duy trì phong độ cao như trận đấu trước Argentina.

Dự đoán: Pháp  2-1 Uruguay

Đình Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến