Dòng sự kiện:
Đại gia của diễn viên Thanh Hương 'Người phán xử' là ai?
09/01/2018 07:36:56
Vào vai 1 trong 3 chân dài được "đào tạo" bài bản để đi "kiếm" đại gia, diễn viên Thanh Hương chia sẻ, cô cũng học được vài tuyệt chiêu để áp dụng ra đời thực.

Phim hài Tết "Chân dài lắm chiêu" - bộ phim xoay quanh cuộc sống của ba cô gái My, Mai, Sương, vì muốn tìm chồng đại gia đổi đời mà 3 cô gái đã theo lớp học săn chồng đại gia. Tuy nhiên, các cô đã gặp phải những anh chàng đại gia keo kiệt, bị lừa tình, bị đánh ghen... Đây không phải là đề tài mới trên phim, tuy nhiên nhà sản xuất bộ phim đã khai thác theo cách riêng của mình. Là một bộ phim hài nhưng đằng sau tiếng cười là sự cảnh tỉnh, đưa ra những bài học đắt giá cho các cô gái mới lớn không chăm chỉ lao động, chỉ muốn ước mơ giàu sang.

Thanh Hương - Anh Đức trong một cảnh quay của Chân dài lắm chiêu

Đạo diễn Nguyễn Quốc Quân cho biết: "Mỗi dịp Tết đến xuân về, các nhà sản xuất đã cho ra mắt khá nhiều phim hài Tết và các bộ phim hài Tết dường như là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi người dân. Vì thế, thị trường dành cho phim Tết khá đa dạng, nhiều nội dung. Với bộ phim "Chân dài lắm chiêu", chúng tôi đã đi khai thác đề tài về đời sống của các cô gái trẻ hiện nay, những tình huống dở khóc, dở cười khi đi tìm chồng đại gia. Tuy nhiên, đằng sau đó là một bài học sâu sắc để hướng đến. Qua bộ phim này chúng tôi muốn các bạn trẻ xem xong có tiếng cười, nhưng sau tiếng cười đó là suy ngẫm. Kich bản và nội dung bộ phim chính là những câu chuyện có thật ở trong cuộc sống được chúng tôi chuyển thể thành phim".

Đạo diễn Quốc Quân cho biết thêm, ngày nay, có rất nhiều các bạn trẻ lạm dụng thẩm mỹ, chạy theo cái ảo mong tìm kiếm đại gia để đổi đời. Tuy nhiên, chúng ta sống không phải vì những thứ hời hợt, không phải chạy theo những thứ bề ngoài, hình thức. Ngược lại, người phụ nữ phải hướng đến sự ‘chân, thiện, mỹ’ đó chính là cốt lõi mà thông điệp bộ phim gửi đến khán giả.

Các nghệ sĩ trong buổi ra mắt phim

Có mặt tại buổi ra mắt phim, diễn viên Thanh Hương chia sẻ, cô học được nhiều 'tuyệt chiêu' từ lớp học này. "Nghề diễn giúp tôi có được nhiều dạng vai khác nhau và qua mỗi vai diễn, tôi học được nhiều thứ. Chẳng hạn như trong Chân dài lắm chiêu, qua việc dạy các cô gái làm đẹp, tôi ý thức được rằng bản thân mình phải yêu chính mình trước khi có đại gia nào để ý. Chính vì thế tôi quan tâm tới ngoại hình của mình nhiều hơn, tôi học được cách tề gia nội trợ. Còn áp dụng để tìm đại gia thì tôi không áp dụng bởi tôi luôn là đại gia của chính mình rồi", Thanh Hương chia sẻ.

Thanh Hương 'Người phán xử' tự nhận là đại gia của chính mình

Trong khi đó, diễn viên Linh Miu cho rằng, lớp học dạy chân dài 'chiêu trò' thu hút đại gia thực ra lại chính là lớp học để dạy các cô gái mới lớn, quá ảo tưởng về nhan sắc học bài học đáng quý "công, dung, ngôn, hạnh". Linh Miu học được nhiều từ lớp học ''hài hước" trong phim để hoàn thiện bản thân chứ không áp dụng ra ngoài để tìm đại gia.

"Có những lúc đại gia trả vài nghìn đô để đi với tôi một đêm, tôi cũng không đồng ý. Tôi đang yêu một người sinh năm 1995, ít hơn mình 2 tuổi. Dù là "phi công" nhưng bạn trai tôi rất chững chạc và tâm lý. Bạn ấy luôn an ủi tôi trước những thị phi ngoài xã hội. Nhiều người cứ bảo Linh Miu chảnh và khó gần lắm. Nhưng không phải, tôi rất dễ tính, thật ra tôi hơi "điên điên" nên thân thiện lắm", Linh Miu chia sẻ.

Không hẹn mà gặp, một loại diễn viên trong bộ phim truyền hình đình đám ‘Người phán xử’ như Thanh Hương, Duy Hưng, Anh Đức, Trương Hoàng đều xuất hiện trong Chân dài lắm chiêu. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của các diễn viên như: NSƯT Công Lý, Vân Anh, Quốc Quân, Trương Hoàng, Linh Miu, Linh Kem, Ngô Thủy Tiên, Dũng Hớn…..

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến