Đại gia Hà thành không tiếc 20.000 Euro mua “siêu xe” đạp
13/09/2014 09:14:25
ANTT.VN - Với số lượng có hạn chỉ 250 chiếc, “ siêu xe” đạp có giá trị 20.000 Euro tương đương khoảng 560 triệu đồng tiền Việt, đã được các đại gia Hà thành đặt và sẵn sàng trả giá cao hơn để mua.

Tin liên quan

Bên cạnh những bộ sưu tập “ siêu xe” ô tô, mô tô giá “khủng” cũng có những chiếc xe đạp trị giá cả trăm triệu đồng rơi vào tầm ngắm các tay chơi đại gia.

Ảnh minh họa ( nguồn internet)

Theo chủ một cửa hàng xe đạp ở Nhật Tân – Hà Nội, những đại gia đã không chơi thì thôi còn khi đã chơi là phải độc, hiếm, nên những chiếc “siêu xe” đạp được chế tác hàng trăm triệu, hiện đại mới làm các đại gia quan tâm.

Xe đạp cao cấp có đặc điểm có giá trị càng cao càng nhẹ, từ 7 – 13kg với những chiếc xe có giá từ 200 triệu đồng trở lên.

Những chiếc xe này có khung bằng sợi cacbon, hoặc nhôm nguyên khối không sử dụng mối hàn mới đẳng cấp.

Mỗi khung xe có giá từ 2.000 đến 4.000 USD, ghi đông xe cũng làm từ titanium  thương hiệu hàng đầu như Syncros mới xứng tầm. Trong đó, các linh kiện đắt đỏ khác như bộ giảm sóc cỡ khoảng 1.500 USD, phanh đĩa cũng khoảng 1.500 USD.

Bên cạnh đó, các phụ kiện mà chủ xe còn phải mua như: mũ bảo hiểm, găng tay, bảo vệ khuỷu tay, gối, giầy, quần áo… mức chi cho các phụ kiện này cũng rơi vào cả chục triệu đồng.

Chiếc xe đạp này do hãng sản xuất ô tô MC Laren với cái tên Mc Laren S – Works Tarmac, giá bán ra là 20.000 Euro.

Kiều Chinh ( tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến