Dòng sự kiện:
Doanh nhân xứ Nghệ chịu chơi xây hòn non bộ hàng trăm tỷ trong KĐT tại Diễn Châu
21/05/2021 10:43:10
Một doanh nhân xứ Nghệ từng gây xôn xao vì chịu chi hơn 100 tỷ đồng để xây hòn non bộ ngay trong nhà của mình, nay mô hình đó lại tiếp tục được áp dụng cho dự án BĐS được đánh giá là đẳng cấp bậc nhất Diễn Châu.

Dự án đầu tiên được đầu tư hòn non bộ độc nhất vô nhị



Phối cảnh hòn non bộ và hồ cá Koi tại dự án KĐT Hoàng Sơn

Vị doanh nhân mà chúng tôi nhắc tới đó chính là ông Đào Ngọc Tâm ở thị trấn Diễn Châu, Nghệ An. Ông đang đầu tư hàng trăm tỷ đồng để xây dựng hòn non bộ cho dự án khu đô thị Hoàng Sơn.

Để hoàn thành công trình tâm huyết này, chủ đầu tư phải thu thập các khối đá tự nhiên hàng trăm năm tuổi trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt nghệ nhân làm hòn non bộ này là bác Hương - Top 5 nghệ nhân làm hòn non bộ và hồ cá KOI của cả nước.



Hình ảnh thi công hòn non bộ, hồ cá Koi thực tế tại dự án

Dự kiến đây sẽ là điểm nhấn cảnh quan mà bất cứ một ai khi đi qua Diễn Châu cũng mong muốn được 1 lần chiêm ngưỡng. Được biết, trước đó, mô hình hòn non bộ này đã được xây dựng tại tư gia của ông Tâm với quy mô 1000m2 vốn đầu tư 100 tỷ và được đánh giá là “ độc nhất vô nhị”.

Không chỉ gây ấn tượng với hòn non bộ, giới bất động sản xứ Nghệ còn vô cùng kinh ngạc trước mức đầu tư “khủng” của chủ đầu tư cho hệ thống tiện ích của dự án này.

Hoàng Sơn - Tiện ích đặc quyền cao cấp có 1 không 2 tại xứ Nghệ



Khu đô thị sẩm uất, hiện đại bậc nhất Nghệ An

Với tấm lòng, tâm huyết của một người con muốn xây dựng cho quê hương giàu mạnh, ông Tâm mong muốn xây dựng Hoàng Sơn trở thành một biểu tượng phồn thịnh của Diễn Châu – nơi thật sự xứng tầm với tầng lớp thượng lưu.

Dự án rộng 11,5 ha, sở hữu vị trí độc tôn: mặt tiền quốc lộ 7, cách ngã 3 thị trấn chỉ khoảng 200m, trước mặt là sông bên cạnh là biển, bao quanh là hệ thống tiện ích dày đặc như siêu thị, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng….

Ngoài ra, điểm làm nên đẳng cấp và sự khác biệt của Hoàng Sơn đó là hệ thống 50 tiện ích đặc quyền có 1 không 2 tại xứ Nghệ.



Cảnh quan tuyệt sắc tại khu đô thị Hoàng Sơn

Đẳng cấp vượt trội của dự án được thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhất. Vỉa hè được lát đá tự nhiên dày 4-6 phân có giá cao gấp 6 lần vỉa hè thông thường. Toàn bộ hệ thống cây xanh được tuyển chọn kỹ lưỡng mỗi cây có giá lên đế 10 triệu đồng. Đặc biệt, đồi thời gian được trồng hàng trăm cây tùng mỗi cây trị giá đến 30 triệu.

Hoàng Sơn là nơi quy tụ những gì tinh hoa, độc đáo nhất mang đến trải nghiệm thượng lưu cho cư dân. Đó là hòn non bộ, hồ cá Koi khổng lồ làm hoàn toàn từ đá tự nhiên được tuyển chọn từ khắp mọi miền đất nước; là công viên 4 mùa, đồi thời gian, là vườn ban đỏ… nơi cho chúng ta những phút giây thư thái với thiên nhiên.

Hoàng Sơn được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, tâm điểm vui chơi, giải trí, kinh doanh buôn bán phồn hoa sầm uất bậc nhất Diễn Châu. Bởi vậy, chủ đầu tư không ngại chi tiền cho những tiện ích thiết thực: Trung tâm thương mại Diễn Châu Centerpoint; khu phức hợp thể thao; Trường mầm non quốc tế; Đại lộ Hoàng Sơn…



Dự kiến đây sẽ trung tâm vui chơi, giải trí và thương mại mới của Diễn Châu

Dự án có mật độ xây dựng chỉ hơn 46%, thậm chí chủ đầu tư còn mua thêm đất để có mặt bằng xây dựng các tiện ích. Hiện dự án đã hoàn thiện pháp lý, các lô đất đã có sổ đỏ.

Ông Tâm chia sẻ: Mỗi cư dân sống trong KĐT sẽ là một ông chủ thực thụ vì họ được tận hưởng tất cả những tiện ích đặc quyền hạng sang. Sáng sớm có thể đi bộ trong công viên ngập tràn hoa cỏ, chiều chiều ngồi chơi hóng mát ở đồi thời gian, chơi tenis tại khu thể thao…

Nếu Sài Gòn có khu Phú Mỹ Hưng thì Diễn Châu có Hoàng Sơn sẽ là biểu tượng phồn hoa tâm điểm thịnh vượng. Nơi cư dân cảm nhận rõ mỗi đồng tiền mình bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng bằng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Đơn vị phân phối dự án:

Sàn bất động sản Tâm Quê

Đia chỉ: Số 7, Mai Hắc Đế, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0975.422.285 – 0989.68.33.69 - 0921.555.777 – 098.969.1228

Tâm Phan

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến