Đại hội cổ đông NCB: Nguyên Chủ tịch SCB được tín nhiệm
15/10/2014 10:47:09
ANTT.VN - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa có thêm hai thành viên HĐQT mới sau khi tổ chức Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) bất thường vào hôm 14/10 vừa qua.

Tin liên quan

Đại hội đồng cổ đông bất thường của NCB lần này được thông qua mô hình tổ chức mới và bầu bổ sung thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2010-2015.

Toàn thể cổ đông NCB đã nhất trí bầu Bà Đặng Thị Xuân Hồng - nguyên Chủ tịch Ngân hàng TMCP Sài Gòn giai đoạn 2010-2012 và Bà Trần Hải Anh - Tổng Giám đốc NCB là thành viên HĐQT NCB nhiệm kỳ 2010-2015. Như vậy, Hội đồng quản trị của NCB hiện có 5 thành viên.

5 thành viên HĐQT của NCB hiện tại. (Ảnh: NCB)

Chủ tịch HĐQT NCB – ông Vũ Hồng Nam cho biết: “Từ khi tự tái cấu trúc đến đến nay NCB đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận, các chỉ tiêu tài chính của NCB đều thể hiện sự tăng trưởng tốt”.

Ông Vũ Hồng Nam cũng bảy tỏ sự tin tưởng với các thành viên Hội đồng quản trị mới sẽ chung sức giúp NCB tiếp tục phát triển và khẳng định thương hiệu.

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Nội - bà Nguyễn Thị Mai Sương cũng tin tưởng với sự ủng hộ của cổ đông, khách hàng; sự tận tâm và trách nhiệm cao của HĐQT, Ban Kiểm soát; sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của Ban Điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên NCB, Ngân hàng Quốc dân sẽ nhanh chóng hoàn thành trước thời hạn đề án tự tái cơ cấu đã được Thống đốc phê duyệt.

Đề án tái cấu trúc của NCB được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt từ tháng 6/2013. Ban lãnh đạo NCB đã tổ chức lại mô hình hoạt động từ hội sở đến chi nhánh hiện đại, hiệu quả theo thông lệ quốc tế. Toàn bộ nhân sự của NCB đã được kiện toàn, bổ sung và thuyên chuyển phù hợp.

Kết thúc quý III/2014, tổng tài sản của NCB đạt trên 34.571 tỷ đồng (tăng 40% so với cùng kỳ năm trước)  huy động vốn đạt hơn 30.274 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt 16.874 tỷ đồng.

Diệu Ly
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến