Dòng sự kiện:
Đại tiệc Giáng Sinh: NCB bùng nổ ưu đãi hoàn tiền gấp 2 lần mọi chi tiêu thẻ tín dụng
19/12/2022 07:01:45
Giáng sinh là dịp lễ hội lớn quan trọng hàng năm của nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam, đây là dịp các tín đồ mua sắm tích cực “săn” sale, “săn” ưu đãi và tận dụng các chương trình tích điểm, hoàn tiền.

Tưng bừng mùa lễ hội chào đón Giáng Sinh và năm mới 2023, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) dành tặng khách hàng đặc quyền ưu đãi “hoàn tiền gấp 2 lần” cho mọi chi tiêu bằng thẻ tín dụng NCB Visa.

D:UsershieupvDesktopbai the Visa giang sinhX2-Xmas-LCD.png

Theo đó, từ 19/12 đến hết ngày 25/12/2022, khách hàng được hưởng ưu đãi hoàn tiền đặc biệt gấp 2 lần khi chi tiêu qua thẻ NCB Visa, áp dụng với mọi thanh toán mua sắm, tổng số tiền được hoàn lên tới 6% giá trị giao dịch. Khách hàng mở thẻ NCB Visa được miễn phí thường niên năm đầu tiên và tiếp tục miễn phí các năm tiếp theo nếu chi tiêu thẻ tín dụng năm liền trước đạt điều kiện quy định.

Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền khủng, sở hữu thẻ NCB Visa còn mang lại những đặc quyền như: giảm tới 30% khi đặt phòng, nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ tại hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc Tập đoàn Sun Group; giảm đến 30.000đ khi di chuyển bằng Grabcar, Becar cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác...

Đặc biệt, vào các dịp sinh nhật khách hàng, ngày Quốc Khánh (2/9), ngày Giải phóng miền Nam (30/4), ngày Quốc tế Lao động (1/5), hoặc thanh toán ở một số lĩnh vực như: Giáo dục, Golf, Bảo hiểm, Mua vé máy bay, khách hàng sẽ được hoàn tiền gấp 5 lần và được công gộp ưu đãi nếu giao dịch tại các lĩnh vực đặc biệt trùng vào ngày đặc biệt.

D:UsershieupvDesktopbai the Visa giang sinhthe visa.jpg

Với thẻ tín dụng NCB, khách hàng được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày; tích lũy điểm thưởng khi mua sắm và được hoàn tiền mọi giao dịch chi tiêu lên đến 5 triệu đồng/ tháng.;.

Là ngân hàng tiên phong trong mảng thanh toán và phát hành thẻ tại Việt Nam, NCB tự hào mang đến các sản phẩm thẻ tiện ích, đa dạng, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. NCB luôn ưu tiên dành ngân sách lớn để triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho chủ thẻ nhằm tạo thêm nhiều giá trị gia tăng và cơ hội để khách hàng lựa chọn, đồng thời khẳng định vai trò trong việc thực hiện chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến