Dòng sự kiện:
Đắk Lắk: Em đánh chết anh vì mâu thuẫn nhỏ
02/04/2024 16:30:57
Có mâu thuẫn với anh trai và bị người này dùng cây gậy đánh, người đàn ông tại Đắk Lắk đã vung gậy đánh mạnh vào đầu người anh khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 2/4, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Y Phát Niê (45 tuổi, trú thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18h30 ngày 1/4, Y Phát Niê đi nhậu và về nhà tại thị trấn Ea Kar nghỉ ngơi. Sau đó, anh trai của Y Phát Niê là Y Hon Niê (53 tuổi) cũng đi nhậu về, ghé sang nhà để chửi bới người chị gái.

Đối tượng Y Phát Niê tại cơ quan công an (Ảnh: Đức Nguyễn).

Trước sự việc, Y Phát Niê đến can ngăn và xảy ra mâu thuẫn với người anh. Trong cơn nóng giận, Y Hon Niê đã dùng một cây gỗ dài đánh vào người chị gái cùng Y Phát Niê.

Tức giận, Y Phát Niê giật lấy cây gỗ đánh mạnh vào vùng đầu của Y Phát Niê khiến người anh té xuống sàn bất tỉnh.

Tưởng anh trai say rượu nên Y Phát Niê không để ý mà quay lại nói chuyện với chị gái. Một lúc lâu không thấy anh trai có động tĩnh gì, kiểm tra thì phát hiện đã ngừng thở.

Sau sự việc, với sự động viên từ gia đình, Y Phát Niê đã nhờ người thân chở đến Công an thị trấn Ea Kar đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tác giả: Trương Nguyễn

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến