Dòng sự kiện:
Đắk Lắk: Nhân viên bán vé xe buýt bị sa thải vì hành hung khách
10/04/2018 14:15:39
Ông Nguyễn Đình Bé - Giám đốc Công ty Cổ phần vận tải ô tô Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định sa thải nhân viên bán vé xe buýt vì hành vi hành hung khách đi xe.

 

HÌNH MINH HỌA

Được biết, báo cáo của Công ty Cổ phần vận tải ô tô Đắk Lắk gửi Sở GTVT tỉnh Đắk Nông, khoảng 9h5' ngày 30/3, xe buýt BKS 47B-006.17 khởi hành từ thị trấn Kiến Đức đi thị xã Gia Nghĩa. Trên xe, 1 hành khách ngồi ở hàng đầu tiên dù 3 lần được anh Hiếu nhắc mua vé nhưng vẫn không trả lời mà chỉ ngồi bấm điện thoại.

Đi được khoảng 5km, anh Nguyễn Thanh Hiếu tiếp tục hỏi tiền vé xe nhưng hành khách vẫn không mua. Tài xế xe buýt đã dừng xe lại cho hành khách này xuống xe. Thấy vậy, vị khách trên văng tục chửi anh Hiếu. Anh Hiếu không kiềm chế được hành vi đã hành hung khách.

Dù nguyên nhân xuất phát từ việc khách không tuân thủ các quy định khi đi xe buýt. Tuy vậy, việc nhân viên bán vé xô xát và có hành vi hành hung hành khách là trái với quy định của công ty nên đơn vị đã quyết định kỷ luật bằng hình thức sa thải đối với nhân viên này.

Theo Dân Trí đưa tin, anh Hiếu vừa ký hợp đồng thử việc 2 tháng với công ty từ ngày 1/3/2018 và được phân công bán vé xe buýt trên tuyến thị trấn Kiến Đức (huyện Đắk R’lấp) - thị xã Gia Nghĩa.

Tường Vy (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến