Dòng sự kiện:
Đâm bạn nhậu chết rồi bỏ trốn, sử dụng ma túy đá
28/11/2017 06:30:28
Sau khi đâm chết bạn nhậu, nghi can bỏ trốn và bị bắt khi đang cùng một nhóm bạn sử dụng ma túy đá.

Ngày 27/11, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã bàn giao nghi can Lê Thanh Tuyền (29 tuổi, ngụ xã Sông Xoài) cho Phòng Cảnh sát hình sự để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Tuyền tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11h ngày 26/11, Tuyền cùng Lê Thanh Tiến, Đoàn Minh Tâm và Nguyễn Thanh Hùng đến nhà anh Trần Bá Quang (33 tuổi, ngụ xã Sông Xoài) nhậu.

Nhậu đến 14 giờ cùng ngày, Tuyền chở anh Tiến về nhưng Tiến quên điện thoại nên cả 2 quay lại nhà anh Quang. Tại đây, giữa anh Quang và Tuyền xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Anh Quang vào nhà lấy một con dao dài 30 cm, 1 cây kéo sau đó dùng kéo đâm một nhát vào tai trái và dùng dao kề vào cổ Tuyền thì được mọi người can ngăn.

Anh Quang bỏ cây dao, kéo xuống đường và thách thức Tuyền đâm mình. Bức xúc vì bị đâm, Tuyền nhặt cây kéo đâm anh Quang 5 nhát rồi vứt hung khí bỏ trốn. Anh Quang đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an H.Tân Thành đã bắt giữ Tuyền tại H.Nhơn Trạch (Đồng Nai) khi nghi can này đang cùng nhóm bạn sử dụng ma túy đá.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến