Dòng sự kiện:
Đâm chết anh rể vì hứa cho mượn tiền mà không mang đến
06/08/2022 09:30:10
Được anh rể hứa cho mượn tiền nên Lý Anh ngồi đợi ở quán game. Đợi mãi không thấy anh rể mang tiền đến, Lý Anh mang theo dao đi tìm anh rể, đâm người này tử vong.

Hơn 1 tuần xét xử và nghị án, chiều 4/8, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Lý Anh (sinh năm 1992, ngụ phường Pháo Đài, TP. Hà Tiên (Kiên Giang) tù chung thân về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án này là Võ Văn Quí, là anh rể của bị cáo.

Trần Văn Lý Anh tại phiên tòa

Theo cáo trạng, trưa 2/6/2021, trong lúc nhậu cùng nhau, Quí có hứa cho Lý Anh mượn tiền. Sau đó Quí chạy xe máy chở Lý Anh ra tiệm trò chơi điện tử ở phường Pháo Đài, TP.Hà Tiên để Lý Anh chơi game, còn Quí nói sẽ đi mượn tiền đem về cho Lý Anh.

Ngồi đợi một hồi lâu mà không thấy Quí đem tiền lại nên Lý Anh bực tức bỏ về nhà chị Trần Thị Hạnh (là chị ruột của Quí, tại khu phố 2, phường Pháo Đài) rồi đi vào bếp lấy 1 cây dao bỏ vào túi quần để đi tìm Quí.

Khi Lý Anh đến khu phố 3, phường Pháo Đài thì gặp anh Quí, 2 bên xảy ra cự cải. Tức giận, Lý Anh lấy dao đâm nhiều nhát trúng vào người làm Quí tử vong.

Lý Anh có tiền án về tội “Tàng trái phép chất ma túy” chưa được xóa án tích./.

Tác giả: CTV Văn Vũ

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến