Dòng sự kiện:
Đâm tài xế taxi cướp hơn 1 triệu đồng, thanh niên lĩnh 42 tháng tù
07/04/2018 16:36:53
TAND huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Huynh (SN 1981) trú tổ Đàng Bộ, thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My 42 tháng tù về tội Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, năm 2017, Huynh thiếu nợ của nhiều người và không có khả năng trả nên bỏ nhà xuống TP Tam Kỳ (Quảng Nam) nhằm tránh nợ.

Hết tiền tiêu xài, Huynh nảy sinh ý định thuê xe taxi về nhà. Trên đường về sẽ bỏ trốn để quỵt tiền xe, nếu không được thì lên kế hoạch dùng dao khống chế tài xế để cướp tiền. 

Ngày 9/4/2017, Huynh chuẩn bị sẵn 1 con dao rồi thuê taxi do anh Đỗ Cao Th. (SN 1988) trú tỉnh Quảng Nam làm tài xế để về nhà. 

Nguyễn Ngọc Huynh

Khi xe chạy đến đoạn đường tối, thưa dân, thuộc xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My, Huynh bất ngờ dùng dao khống chế nạn yêu cầu nam thanh niên này đưa tiền cho gã.

Anh Th. hoảng sợ hất dao chống cự thì bị cáo Huynh dùng dao đâm nhiều nhát vào hông, đùi gây thương tích. Sau đó, y cướp 1,2 triệu đồng của nạn nhân bỏ chạy.

2 ngày sau đó, đối tượng này bị bắt khi đang lẩn trốn trong rừng. Tại phiên tòa, bị cáo đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Sau khi xem xét các chứng cứ đã được thẩm tra tại phiên tòa, các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ cũng như nhân thân của bị cáo, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Huynh 42 tháng tù giam.

Nhâm Thân
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến