Dòng sự kiện:
Đàm Vĩnh Hưng tư vấn cho Đông Hùng cách đối diện với món nợ của mẹ
31/08/2017 05:45:15
"Mọi người luôn bên em, còn phương pháp thế nào anh sẽ inbox với em. Anh tin rất tin là những người chủ nợ là những người biết chuyện. Mình mời họ đến và trình bày tỉ mỉ rõ ràng...".

Theo thông tin trên báo Zing.vn, trước việc Đông Hùng công khai chuyện trong 4 năm qua, anh rất đau khổ vì phải trả nợ 16 tỷ đồng cho mẹ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng ủng hộ và tư vấn cho Đông Hùng cách đối diện với món nợ.

Trên trang cá nhân, Giọng ca Say tình viết một dòng trạng thái dài thể hiện việc ủng hộ sự lên tiếng công khai của Đông Hùng về số nợ của mẹ.

Mr. Đàm cho rằng việc Đông Hùng lên tiếng về số nợ của mẹ là chuyện không đừng bởi: "Ai mà muốn tìm sự nổi tiếng bằng một hình ảnh, một câu chuyện xấu hổ như thế".

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ với Đông Hùng: "Mọi người luôn bên em, còn phương pháp thế nào anh sẽ inbox với em. Anh tin rất tin là những người chủ nợ là những người biết chuyện. Mình mời họ đến và trình bày tỉ mỉ rõ ràng...".

Mr. Đàm cho biết, anh thấu hiểu cảm giác Đông Hùng đang trải qua. Đàn em đã nhiều lần nhắn tin, nhờ anh tư vấn cách giải quyết vấn đề nan giải này.

Cũng đưa tin trên, báo Dân Việt trích dẫn một phần nội dung trên trang cá nhân của Mr. Đàm cho hay, Đàm Vĩnh Hưng viết anh từng nhận những nỗi ê chề, nhục nhã còn không khí gia đình như đám ma, uy tín bị hoen ố, bản thân bất an khi chủ nợ đến tận nhà chửi bới, la lối và dán giấy đòi nợ trước cửa. Mr. Đàm thậm chí còn tiết lộ nhà anh bị ném mắm tôm, dầu nhớt khiến hàng xóm chê cười. “Còn mình phải lao ra đường, vác trên vai nỗi buồn làm sao cho có tiền mang về nộp chủ nợ. Không bao giờ có được một cái Tết bình yên. Không bao giờ có được bữa cơm êm ấm như bao gia đình khác”, anh trải lòng.

Đông Hùng khiến dư luận xôn xao khi công khai thông tin số nợ của mẹ mình.

Theo thông tin trên VTC News, ngày 29/8, top 3 Vietnam Idol Đông Hùng gây xôn xao khi tiết lộ mình bị chủ nợ chém rách tay do món nợ của mẹ. Người thương cảm và cũng có người ác ý cho rằng Đông Hùng đang kiếm chuyện để nổi tiếng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến