Dòng sự kiện:
Dàn hot girl World Cup phản pháo việc bị ném đá khi đi cổ vũ đội Olympic Việt Nam
09/08/2018 09:04:23
"Việc bọn mình make up đi xem bóng đá là chuyện bình thường. Con gái đi ngủ còn thích xinh đẹp nữa là ra SVĐ - nơi có đông người", các hot girl Nóng cùng World Cup 2018 lên tiếng.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Uzbekistan tối 7/8 thu hút nhiều sự quan tâm. Bên cạnh diễn biến sân cỏ và kết quả trận đấu, khán giả còn chú ý đến dàn thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trong số đó có khoảnh khắc 4 hot girl Nóng cùng World Cup 2018 là Đinh Mai Ngọc, Linh Trang, Trần Ngọc Anh và Vũ Hà lọt vào ống kính.

Tuy nhiên khi khoảnh khắc trên được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội, 4 cô gái đã vấp phải sự chỉ trích của đông đảo dân mạng. Đa phần, dân tình cho rằng cả 4 người không am hiểu gì về bóng đá mà chỉ là ăn mặc thật đẹp, trang điểm kỹ càng rồi đến SVĐ Mỹ Đình để “làm màu”, thỉnh thoảng “diễn sâu” khi thấy máy quay qua đó sẽ được nổi tiếng sau vài giây xuất hiện trên sóng truyền hình.

Dàn hot girl gây chú ý trên khán đài trong trận Olympic Việt Nam - Olympic Uzbekistan.  

Trước làn sóng bị dân mạng ném đá, chia sẻ trên Saostar, Vũ Hà nói: “Cộng đồng mạng có khắt khe với bọn mình quá không? Thứ nhất, bọn mình là con gái tuy không am hiểu nhiều về bóng đá nhưng đội nhà đá là vui nên đi xem. Lẽ nào bây giờ có luật cấm đàn bà đi xem bóng đá? Thứ hai, cả nhóm đi nam nữ hơn 10 người mà không còn chỗ ngồi nên đứng. Trời Hà Nội nóng bức, bọn mình mặc áo ba lỗ có gì sai? Thứ 3, con gái đi ngủ còn thích xinh đẹp nữa là ra SVĐ - nơi có đông người”.

Bên cạnh đó, chia sẻ trên Zing.vn, Mai Ngọc - một trong dàn 4 cô gái cho hay, sau khi đi cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam về, cô thực sự sốc và bật khóc khi đọc bình luận trên mạng. 

Ngọc khẳng định từ nhỏ, cô đã thích bóng đá, việc nhóm của cô đến sân có trang điểm là rất bình thường, vì con gái ai cũng muốn mình đẹp. Bên cạnh đó, trang phục các thiếu nữ mặc không hề hở hang hay phản cảm. "việc bọn mình make up đi xem bóng đá là chuyện bình thường. Con gái đi đâu cũng muốn mình xinh đẹp. Nếu để mặt mộc có khi mọi người lại chửi mình không tôn trọng họ", Mai Ngọc lên tiếng.

9X mong muốn mọi người hãy suy nghĩ chín chắn trước khi lên mạng chỉ trích ai đó

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến