Dòng sự kiện:
Dân hú vía vì tài xế taxi Sông Lam lạng lách trên đường phố
12/05/2018 21:28:37
Tài xế điều khiển taxi hãng Sông Lam (Nghệ An) đã có những dấu hiệu bất thường, lạng lách khiến người dân lưu thông trên đường Bạch Liêu, TP Vinh một phen hú vía.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 12/5, xe taxi mang BKS 37A-278.81 thuộc hãng taxi Sông Lam đi vào đường Bạch Liêu, phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An). Tài xế điều khiển xe này có những dấu hiệu bất thường, lạng lách. Người dân lưu thông trên đường vô cùng sợ hãi. 

Tài xế lái xe như "say rượu".

Không dừng lại ở đó, tài xế còn lái xe giống như người “say rượu” khi lùi xe, lao vào nhà dân. Khi chiếc xe mắc kẹt và dừng lại trong một ngôi nhà bên đường, người dân đã yêu cầu tài xế tắt máy và ra khỏi xe.

Qua xác minh ban đầu, người điều khiển xe taxi được xác định là tài xế Ngô Văn Cương. Hãng Taxi Sông Lam thuộc Công ty Cổ phần Taxi Bình Minh Việt Nam, có trụ sở tại số 217 đường Nguyễn Trãi, TP Vinh (Nghệ An).

Vụ việc xảy ra, người dân đã yêu cầu tài xế tắt máy và ra khỏi xe.

Trao đổi về sự việc trên, ông Bùi Đức Thắng, Giám đốc Công ty Taxi Sông Lam cho biết: “Sau khi nhận được thông tin của tổng đài, chúng tôi đã cử thanh tra của hãng xuống hiện trường và xác minh làm rõ sự việc”.

"Tài xế Ngô Văn Cương lái cho hãng cũng lâu năm rồi nhưng tôi không hiểu sao hôm nay tài xế này lại có biểu hiện giống như say rượu, bia", ông Bùi Đức Thắng cho biết thêm.

Ông Nguyễn Viết Hùng, Trưởng phòng quản lý Vận tải Sở GTVT Nghệ An cho biết thêm, đơn vị sẽ đề nghi các phòng ban kiểm tra xác minh làm rõ. Nếu tài xế taxi sử dụng rượu bia khi lái xe thì sẽ yêu cầu chủ hãng đình chỉ và có hướng xử lý nghiêm.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến