Dòng sự kiện:
Dàn khách mời “khủng” đổ bộ dạ tiệc tinh hoa của đại gia thời trang Chương Tailor
31/12/2021 13:33:50
Tối 30/12, “ông trùm veston” Chương Tailor tổ chức đêm “Dạ tiệc tinh hoa” trên chiếc du thuyền trăm tỷ.

Đây cũng là dịp để Chương Tailor chia sẻ về chặng đường phát triển của thương hiệu, cách thương hiệu Chương Tailor vững vàng bước qua và khẳng định vị thế hàng đầu trong giới thời trang qua một năm 2021 đầy thử thách.

Vợ chồng Chương Tailor đi siêu xe tới địa điểm tổ chức tiệc.

Cặp vợ chồng tranh thủ chụp hình trước khi đón khách.

MC Thái Dũng (đeo kính) dẫn dắt đêm tiệc.

Sự kiện quy tụ những những tinh hoa của thời trang và nghệ thuật với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng như: Ca sĩ Quang Hà, vợ chồng ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Lương Gia Huy, ca sĩ Quách Beem Fashionisto Thuận Nguyễn, MC Thái Dũng, vợ chồng doanh nhân Mai Anh Tuấn – Bích Nguyệt.

Vợ chồng doanh nhân Mai Anh Tuấn - Lưu Bích Nguyệt và vợ chồng ca sĩ Khắc Việt - DJ Thảo Bebe bay từ Hà Nội vào TP.HCM để dự sự kiện.

Ca sĩ Quang Hà, fashionisto Thuận Nguyễn (vest trắng) và ca sĩ Quách Beem tham dự "Dạ tiệc tinh hoa" do vợ chồng Chương Tailor - Hải Yến tổ chức.

Trong không gian sang trọng, các khách mời xuất hiện trong trang phục sang trọng, lộng lẫy theo tông màu chủ đạo đen - trắng cùng nhau chìm đắm trong tiếng nhạc du dương, thưởng thức bữa ăn thượng hạng, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa lệ của thành phố trên sông Sài Gòn rực rỡ ánh đèn vẽ nên một khung cảnh thật lãng mạn và thơ mộng.

Mọi người cùng nhau uống rượu, nghe hòa nhạc trên sông.

Dàn khách mời là những nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng cùng nhau "thả dáng" trên du thuyền.

Khi được hỏi về lý do bỏ ra số tiền quá lớn để tổ chức bữa tiệc cuối năm đẳng cấp thượng lưu này, ông Dương Văn Chương - chủ thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Chương Tailor cùng phu nhân Hải Yến đã có những chia sẻ đầy xúc động khi được gặp lại những người bạn, người anh em thân thiết sau một năm nhiều thử thách, biến động.

Ông Chương cho biết: “Qua buổi dạ tiệc, tôi mong muốn truyền tải thông điệp về một cuộc sống đầy cảm hứng, hãy dành thời gian để lắng nghe tiếng nói bên trong ta và củng cố những giá trị ấp ủ nhất và biến những điều đó trở thành sự thật!".

Cũng tại sự kiện, "ông trùm veston" Chương Tailor còn ra mắt bộ veston dệt sợi vàng 22k đến từ thương hiệu vải nổi tiếng Anh Quốc cùng với bộ veston được dệt từ vải Vicuna - lạc đà không bướu, loại vải được mệnh danh là "sợi tơ của chúa trời" đắt nhất thế giới.

"Ông trùm veston" Chương Tailor chia sẻ trước dàn khách mời và giới thiệu 2 bộ veston đẳng cấp thượng lưu.

Những thước vải cao cấp được cắt may thủ công từ bàn tay của những nghệ nhân giỏi nhất tạo nên bộ sản phẩm tỉ mỉ, tinh tế và đẳng cấp. Bởi vậy, giá trị của những bộ veston này cũng không hề nhỏ, dao động từ 200 triệu tới hơn 1 tỷ đồng.

Tác giả: Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến