Dòng sự kiện:
Dân mạng dậy sóng với màn cầu hôn bằng vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia
07/03/2018 12:09:01
Đều là thí sinh của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Anh Dũng và Thu Hằng đã có màn cầu hôn lãng mạn bằng chiếc vòng nguyệt quế khiến cư dân mạng thích thú.

Cặp đôi nên duyên từ chương trình Đường lên đỉnh Olympia trong clip trên là Trần Thị Thu Hằng (thí sinh của Olympia năm thứ 15, quê ở Thanh Hoá) và Trần Anh Dũng (thí sinh của Olympia năm thứ 12 quê ở Vĩnh Phúc).

Ngày 5/3, Anh Dũng đã đăng tải clip cầu hôn Thu Hằng bằng chính chiếc vòng nguyệt quế trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái "Người ta có vàng có bạc để cầu hôn. Anh chỉ có trái tim chân thành này cầu hôn em thôi" khiến nhiều người thích thú. Ngay sau đó, clip đã được cộng đồng mạng rần rần chia sẻ với lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi này.

Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ về clip cầu hôn độc đáo này, Anh Dũng cho biết: “Bọn em biết nhau từ trước nhưng thân và bắt đầu yêu nhau từ sau gala 15 năm nên khi quyết định tiến tới đám cưới thì muốn có một chút gì đó kỷ niệm gắn bó với Olympia, nơi đã chắp cánh cho tình yêu của bọn em.

Chính vì vậy nên em quyết định sẽ dùng vòng nguyệt quế để cầu hôn. Bọn em quay clip vào đúng dịp kỷ niệm 888 ngày yêu. Cuối tuần này bọn em sẽ tổ chức hôn lễ”.

Ảnh cưới lãng mạn của Anh Dũng và Thu Hằng

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến