Dòng sự kiện:
Dàn xế sang 'quần hùng' bên khách sạn đẳng cấp 5 sao
05/07/2018 08:43:14
Ngày 5/7, nhiều người dân khi lưu thông trên đường phố Võ Nguyên Giáp, TP Đà Nẵng đã bị thu hút bởi nhiều xe sang đậu đỗ ngay cạnh khách sạn Hải An.

Ngay trước tiền sảnh khách sản, hai chiếc xe Bentley toát lên sự sang trọng của phần đầu với bộ lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, cản sau và nước sơn thân xe đẳng cấp.

Bentley Mulsanne là dòng sedan siêu sang mà hãng xe Anh quốc phát triển nhằm đối đầu trực tiếp với Rolls-Royce Phantom.

Sát cạnh là chiếc xe nhà giàu siêu sang Bentley Flying Spur.

F-150 Raptor 2018 nổi trội với thiết kế cơ bắp trước mặt tiền HaiAn Beach Hotel & Spa.

Đây là mẫu xe bán tải thiết kế mạnh mẽ, đầu xe là các mảng khối cơ bắp, cản trước cao, các tấm ốp ở bánh xe, chữ Ford to bản trên nắp thùng sau.

Xe có nhiều trang bị đáng giá dành cho offroad như hệ thống treo thể thao Fox, 2 ống xả ở đuôi, bộ la-zăng hợp kim 17 inch sơn đen và lốp chuyên dụng BFGoodrich All-Terrain KO2. Theo tìm hiểu, chủ nhân của chiếc F-150 Raptor này là ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ khách sạn đẳng cấp 5 sao HaiAn Beach Hotel & Spa.

Một chiếc Range Rover chễm chệ trước tiền sảnh khách sạn. Range Rover chính là biểu tượng và là dòng xe đắt giá nhất của thương hiệu Land Rover. Các thiết kế tinh tế và đậm nét nhất của thương hiệu này tập trung tại mẫu xe này.

Chiếc BMW X6 đẳng cấp cùng biển số đẹp “kênh kiệu” đậu bên đường. Với đẳng cấp vượt trội của mình, BMW X6 luôn tiên phong dẫn đầu trong phân khúc xe địa hình hạng sang.

 “Chuyên cơ mặt đất” Lexus LX 570 cũng nổi bật không kém…

Được biết, chủ nhân của các xế sang này chủ yếu là những đại gia từ Lào, Thái Lan … đến cư trú tại khách sạn Hải An ngày nhận khách.

Tọa lạc trên đường biển xinh đẹp Võ Nguyên Giáp, khách sạn Hải An mang đến hơi thở mới cho TP Đà Nẵng. Không chỉ có vị trí đẹp, các căn phòng đều được chủ đầu tư tận dụng tốt, tầm nhìn hầu hết hướng về phía biển.

Với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, khách sạn Hải An Beach có đầy đủ các dịch vụ. Đó không chỉ là hồ bơi vô cực hiện đại, mà còn là quầy Bar, phòng Gym, spa, khu vực phòng hội nghị có sức chứa hơn 350 khách có thể tổ chức nhiều loại hình họp và tiệc theo mô hình chuyên nghiệp... để phục vụ du khách nghỉ ngơi, giải trí.

Long Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến