Dòng sự kiện:
Đang lưu thông trên đường, tài xế gục mặt xuống vô lăng tử vong
02/10/2017 22:14:01
Khi chiếc xe tải đang lưu thông qua đường Trần Thái Tông giao nhau với đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) thì bất ngờ tài xế gục xuống vô lăng và tử vong ngay sau đó.

Khoảng 19h ngày 2/10, nhiều người dân đi đường phát hiện một người đàn ông trung niên đang chạy xe tải lưu thông trên đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Khi tài xế này điều khiển xe gần đến điểm giao nhau giữa đường Trần Thái Tông và đường Cầu Giấy thì bất ngờ gục mặt xuống vô lăng.

Nhiều người dân lưu thông trên đường không thấy chiếc xe này di chuyển nên đến gõ cửa, tuy nhiên khi lại gần thì tá hỏa phát hiện người đàn ông này đã tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng. Trao đổi về vụ việc, Trung tá Nguyễn Trung Thành – Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ nhân dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thông tin và phân luồng giao thông cho các phương tiện khi đi qua đây.

Qua nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong rất có thể do nhồi máu cơ tim. Hiện cơ quan Công an quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến