Dòng sự kiện:
Đang trốn nã vẫn ném thuốc nổ vào nhà khác trả thù
09/08/2017 07:30:28
Không quên được mâu thuẫn cũ, đối tượng Trần Văn Trung đã bịt mặt đem thuốc nổ ném vào đối thủ ở huyện Hà Trung (Thanh Hóa) để trả thù.

Ngày 9/8, thông tin từ Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Trung (SN 1991), trú tại thôn 9, xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Trước đó, gia đình bà Nguyễn Thị Thìn (SN 1976), trú tại thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung đã bất ngờ bị Trung ném thuốc nổ vào nhà khi đang ngủ.

 
Cửa kính tầng 3 nhà bà Thìn bị ném thuốc nổ 

Theo gia đình bà Thìn, vào rạng sáng ngày 10/6, khi gia đình bà đang ngủ trên tầng 3 thì nghe một tiếng nổ lớn vang trời, tiếng cửa kính vỡ loảng xoảng khiến cả nhà hốt hoảng chạy ra xem.

Khi mở cửa ra thì bà này thấy khói và mùi khét, toàn bộ cửa kính tầng 3 đều bị vỡ, lan can bằng inox hư hỏng, tường nhà bị rạn nứt khắp nơi.

Vợ chồng bà Thìn sau khi trích xuất camera xem lại thì phát hiện một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc áo đen, quần tây cầm một vật gì đó ném lên tầng 3 căn nhà.

Cũng theo bà Thìn, trước đó, ngày 5/4, có một thanh niên cầm mìn ném vào nhà bà, rất may quả mìn chỉ vướng vào dây điện hay cành cây văng ngược ra và phát nổ bên ngoài đường nên không để lại hậu quả.

Nghi ngờ có người cố tình muốn hãm hại gia đình nên cả nhà bà Thìn hết sức hoang mang. Qua những hình ảnh camera ghi lại, bà Thìn xác định người ném mìn vào nhà bà là Trần Văn Trung, trước đây vốn có mâu thuẫn với gia đình nhưng chuyện đã qua từ lâu.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Hà Trung tiến hành điều tra, truy bắt nghi phạm.

Đến ngày 25/7, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Trung khi hắn đang lẩn trốn ở nhà bố vợ tại thị trấn Hà Trung.

Tại CQĐT, bước đầu Trung khai nhận, hắn mua thuốc nổ từ Hà Nam về Thanh Hóa để ném vào nhà bà Thìn do chưa quên được mâu thuẫn trước đó.

Theo cơ quan chức năng, Trần Văn Trung là đối tượng cộm cán, có nhiều tiền án, tiền sự. 

Trong một vụ án khác, Trung đang bị Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa phát lệnh truy nã về tội “Đánh bạc” trong vụ bắt sới bạc khủng trên xe ô tô lưu động vào ngày 5/9/2016.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến