Dòng sự kiện:
Đánh bạc trong vườn sầu riêng, 7 người bị phạt 115 triệu đồng
28/08/2021 17:12:52
Cảnh sát kiểm tra và bắt quả tang 7 người tụ tập đánh bạc trong vườn sầu riêng ở Vĩnh Long khi địa phương này đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Trưa 28/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, phối hợp với Công an xã Mỹ Hòa, bắt quả tang 6 người tụ tập tham gia đá gà ăn thua bằng tiền.

Nơi đánh bạc là khu đất trống trong vườn cây ăn trái. Cảnh sát đã tạm giữ các tang vật liên quan và đưa nhóm người này về trụ sở làm việc.

Họ thừa nhận hành vi tụ tập đánh bạc. Cảnh sát đã lập hồ sơ điều tra, đồng thời đề nghị xử phạt hành chính mỗi người 15 triệu đồng về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người.


Nhóm người đánh bạc bị bắt quả tang ở xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh. Ảnh: Đình Đình.

Cùng ngày, Công an huyện Mang Thít, hoàn tất hồ sơ đề nghị xử phạt 7 người liên quan vụ tụ tập đánh bạc trong thời gian giãn cách xã hội.

Mỗi người bị đề nghị xử phạt 16,5 triệu đồng về hành vi đánh bạc trái phép và không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người. Tổng số tiền đề nghị xử phạt là 115,5 triệu đồng.

Theo cảnh sát, chiều 26/8, họ nhận được tin báo nhóm người tụ tập trong vườn sầu riêng ở xã An Phước. Cảnh sát khi đó đã bắt quả tang 7 người đánh tài xỉu ăn thua bằng tiền và đều là người dân địa phương.

Những người này thừa nhận hành vi đánh bạc và tụ tập đông người trong thời gian địa phương giãn cách theo Chỉ thị 16.

Tác giả: Đình Đình

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến