Dòng sự kiện:
Đánh người để dằn mặt, 2 đối tượng bị khởi tố
15/09/2021 06:51:04
Do có mâu thuẫn trong việc làm ăn trước đó, 2 đối tượng đã đánh người để dằn mặt, nạn nhân bị tổn hại sức khỏe 14%.

Ngày 14/9, tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng về tội cố ý gây thương tích.

2 đối tượng bị khởi tố là là Hồ Sỹ Vũ (SN 1983) và Hồ Sỹ Cường (SN 1991), cùng trú tại thôn Hòa Bình, xã Đồng Môn, TP Hà Tĩnh.

Lực lượng chức năng tống đạt quyết định khởi tố đối với Hồ Sỹ Vũ và Hồ Sỹ Cường (Ảnh: CA-HK)

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 19/7, CQĐT Công an huyện Hương Khê nhận được tin báo về việc anh Lê Văn Minh (SN 1974), trú tại thôn Thuận Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân bị một nhóm đối tượng gây thương tích nặng, phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CQĐT Công an huyện Hương Khê đã tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Chỉ trong một thời gian ngắn, xác định Hồ Sỹ Vũ và Hồ Sỹ Cường là 2 đối tượng cùng thực hiện hành vi gây thương tích cho anh Lê Văn Minh, khiến nạn nhân bị tỉ lệ tổn thương cơ thể được giám định là 14%.

Do có mâu thuẫn trong việc làm ăn trước đó, nên cả 2 đã cùng đánh anh Lê Văn Minh để dằn mặt (Ảnh: Công an huyện Hương Khê)

Qua đấu tranh, Vũ và Cường khai nhận, do có mâu thuẫn trong việc làm ăn trước đó, nên cả 2 đã cùng đánh anh Lê Văn Minh để dằn mặt.

Theo CQĐT, đối tượng Hồ Sỹ Cường từng có 1 tiền án về tội Cướp tài sản.

Hiện, Công an huyện Hương Khê đang tiếp tục thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Phương Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến