Dòng sự kiện:
Đánh nhau trong tiệc rượu, một người tử vong ở Tiền Giang
30/05/2024 15:53:02
Trong cuộc nhậu, giữa ông Khải và Phương xảy ra cự cãi, xô xát đánh nhau. Ông Phương dùng đoạn củi dừa để đánh ông Khải dẫn đến té ngã xuống nền nhà và sau đó ông Khải đã tử vong.

Ngày 30/5, các cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang tổ chức điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng làm một người tử vong tại một tiệc rượu.

1 nạn nhân tử vong trong cuộc nhậu

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 29/5, ông Nguyễn Văn Thắng (SN 1951, ngụ ấp Thạnh Khiết, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) tổ chức tiệc rượu tại nhà.

Cuộc nhậu này gồm có các ông: Nguyễn Văn Khải (SN 1959, em ruột ông Thắng), Nguyễn Hoàng Phương (SN 1985) và Đặng Quang Định (SN 1995) cùng ngụ ấp An Thọ, xã An Thạnh Thủy.

Trong tiệc rượu, giữa ông Khải và Phương xảy ra cự cãi, xô xát đánh nhau. Ông Phương dùng đoạn củi dừa để đánh ông Khải dẫn đến té ngã xuống nền nhà và sau đó ông Khải đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận nguồn tin, Công an huyện Chợ Gạo đã phối hợp các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường; đồng thời tổ chức truy bắt Nguyễn Hoàng Phương và Đặng Quang Định.

Tác giả: Chu Trinh

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến