Dòng sự kiện:
Danh sách tuyển Việt Nam dự King’s Cup: Thầy Park không mạo hiểm với nhân tố mới
28/05/2019 10:38:47
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự King’s Cup 2019. Với những cái tên được lựa chọn, rõ ràng, ông Park không mạo hiểm với hàng loạt nhân tố mới.

Nhìn qua danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019 thấy không có quá nhiều bất ngờ, bởi hầu hết đều là những học trò quá quen thuộc của HLV Park Hang Seo. 

Bên cạnh sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm, thầy Park đã trao cơ hội cho thủ môn Nguyên Mạnh, người đang có phong độ cao nhất ở V-League và thủ thành trẻ Văn Toản của Hải Phòng.

Trong bản danh sách này, những cái tên đáng chú ý như Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Hồng Duy, Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Xuân Trường hay Quang Hải đều có mặt.

Trọng Hoàng không thi đấu suốt thời gian qua những vẫn được huấn luyện viên Park Hang Seo đặt sự tin tưởng rất lớn.

Đáng chú ý, những cái tên như Văn Thanh và Tuấn Anh  – người vừa trở lại sau chấn thương cũng được triệu tập lên tuyển lần này.

Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Ở mặt trận tấn công, do thiếu người nên thầy Park đã thuyết phục Nguyễn Anh Đức trở lại. Tiền đạo của Bình Dương sau khi vô địch AFF Cup 2018 đã tuyên bố giã từ đội tuyển, không dự Asian Cup 2019. Hà Đức Chinh đang phải thi đấu trong tình trạng chấn thương ở CLB Đà Nẵng cũng có mặt.

Như vậy, rõ ràng, ông Park không thể mạo hiểm với hàng loạt nhân tố mới (dù thực tế chiến lược gia người Hàn Quốc đã có danh sách trong tay) khi từ lúc hội quân đến ra quân đấu Thái Lan, tuyển Việt Nam chỉ có vài ngày mà thôi.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ sang Bangkok sáng 1/6, sau đó chờ đến chiều để bay xuống Buriram - nơi diễn ra King’s Cup 2019. Đội có 3 buổi tập trước khi đối đầu với chủ nhà Thái Lan vào 19h45 ngày 5/6, để tranh vé vào chung kết gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Ấn Độ và Curacao.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến