Dòng sự kiện:
Danh sách U23 Việt Nam dự vòng loại giải châu Á: Lứa Quang Hải là nòng cốt đội tuyển
21/02/2019 16:08:11
Dự kiến thầy Park sẽ gọi lên tuyển U23 Việt Nam khoảng 30 cầu thủ, với sự kết hợp của các cựu binh cùng 2 lứa U19 từng được HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt.

Sau khi có sự tư vấn của HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các bộ phận chuyên môn VFF, về cơ bản HLV Park Hang-seo đã có trong tay những gương mặt tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á 2020, diễn ra vào tháng 3 tới tại Hà Nội.

Theo đó, những cầu thủ vừa tham dự VCK Asian Cup 2019 như: Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, Trần Đình Trọng và thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được triệu tập.

Bên cạnh đó một số gương mặt nổi bật đang tham gia thi đấu tại V-League như Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Triệu Việt Hưng, Hồ Minh Dĩ, Đinh Thanh Bình cũng sẽ được gọi. 

Ngoài ra, lứa cầu thủ U19, 20 được coi là nòng cốt của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào năm 2021 cũng được trao cơ hội trên tuyển. Đó là Phan Văn Biểu, Y Eli Nie, Bùi Hoàng Việt Anh, Ngô Tùng Quốc, Bùi Tiến Dụng, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Trần Danh Trung....

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 6/3 tới để chuẩn bị cho mục tiêu giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2020. Tại vòng loại, chúng ta nằm cùng bảng với Brunei (đá trận mở màn ngày 22/3), Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3). 

Mục tiêu của HLV Park Hang-seo và các học trò của mình là giành vé tham dự VCK và cạnh tranh suất dự Olympic Tokyo 2020.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến