Dòng sự kiện:
Danh tính tài xế 'xe điên' tông hàng loạt phương tiện khiến nữ lao công tử vong
23/04/2019 11:08:25
Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính tài xế "xe điên" tông hàng loạt phương tiện trong đêm khiến một nữ lao công tử vong tại chỗ.

Sáng 23/4, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, qua xác minh, tài xế điều khiển chiếc ôtô nhãn hiệu Hyundai 7 chỗ mang BKS: 29A - 784.09, gây tai nạn liên hoàn làm một nữ lao công tử vong trong đêm 22/4 là Đỗ Xuân Tuyên (49 tuổi), trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Sau khi gây tai nạn, trong đêm lực lượng công an đã áp giải tài xế này về trụ sở Công an quận Đống Đa để tạm giữ và tiến hành làm việc. Tuy nhiên, tài xế này có những biểu hiện say xỉn nên cảnh sát tạm thời chưa làm việc được.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Văn Huế

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 22/4, xe ô tô Hyundai mang BKS: 29A - 784.09 lưu thông từ phố Vĩnh Hồ, quận Đống Đa, Hà Nội hướng đi đường Láng.

Khi tới đoạn đối diện cây xăng đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, chiếc xe này đã tông hàng loạt vào người và phương tiện trên đường. Vụ tai nạn khiến nữ lao công tử vong tại chỗ, một nạn nhân khác bị thương.

Một số người dân tại đường Láng cho biết, chiếc xe gây tai nạn chạy bằng 3 bánh (bánh trái bị nổ lốp, chạy bằng vành) khi bỏ chạy đến đối diện số 81 Láng Hạ thì không thể di chuyển được nữa. Lúc này tài xế mở cửa và vùng chạy được khoảng 200m thì bị người dân đuổi theo và khống chế, đồng thời báo cho cơ quan chức năng tới đưa nam tài xế này đi.

Danh tính nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn được xác định là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977) và người bị thương là anh Lê Thành Đạt (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến