Dòng sự kiện:
Danh tính và tình trạng sức khỏe các nạn nhân vụ tai nạn xe khách trên đèo Hải Vân
08/01/2019 17:40:21
Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vụ tai nạn khiến ít nhất 1 người tử vong, 21 người bị thương được chở đi cấp cứu ở Bệnh viện quận Liên Chiểu và Bệnh viện Đà Nẵng.

Như tin đã đưa, khoảng 12h30 trưa nay (8/1), một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra khi xe khách mang BKS: 51B - 229.30 do tài xế Trương Anh Minh (48 tuổi, ngụ P.3 TP.Sóc Trăng, Sóc Trăng) điều khiển lưu thông theo hướng Nam - Bắc. Khi di chuyển đến Km 898+200 thuộc đèo Hải Vân (thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế), xe khách đã bị rơi xuống vực (taluy âm) khoảng 30m.

Thời điểm này, trên xe có 23 người là sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang. Vụ tai nạn khiến em Vũ Thị Thảo (SN 1998), quê ở Kiên Giang tử vong trên đường đi cấp cứu và 21 người bị thương được chở đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Các nạn nhân đều quê ở Kiên Giang.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Ảnh: Cao Thái

Theo thông tin mới nhất, trong số các nạn nhân có 12 người bị xây xát, 10 người nhập viện trong tình trạng 1 nạn nhân bị đứt lìa cánh tay, đang phẫu thuật, 3 người đa chấn thương phải mổ, còn lại 6 người bị thương nhẹ đang trong phòng cấp cứu.

Trả lời PV qua điện thoại, ông Nguyễn Minh Quân, Trường Cao đẳng Kiên giang cho biết, đơn vị đang tổ chức họp để bàn hướng xử lý vụ tai nạn. Ông Quân cho biết, đoàn sinh viên, giảng viên gặp nạn là sinh viên, giảng viên ngành Quản trị Du lịch của trường đi thực tập. Đợt này có 55 sinh viên, 2 giảng viên, 2 người dẫn đoàn đi làm 2 xe. Đoàn rời Kiên Giang ra một số tỉnh miền Trung thực tập từ ngày 5/1. Chiếc xe và lái xe gặp nạn do trường hợp đồng với một đơn vị vận tải riêng.

Đoàn chụp ảnh kỷ niệm trước khi lên đường

Các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng: 

1. Phạm Ngô Hồng Thư (21 tuổi, Kiên Giang): Đa chấn thương

2. Phạm Kim Nhanh (20 tuổi, Kiên Giang): Bị thương ở tay

3. Lê Yến Vy (21 tuổi, Kiên Giang)

4. Huỳnh Như (21 tuổi, Kiên Giang): Gãy xương cánh tay

5. Ngô Thị Su Sal (21 tuổi, Kiên Giang): Đứt lìa cánh tay phải

6. Trần Thị Phi Nhung (21 tuổi, Kiên Giang): Bị thương ở tay

7. Trương Trí Thông (1994) Kiên Giang: Đa chấn thương

8. Lê Văn Ngẫu (1991) Kiên Giang.

9. Võ Thị Yến Duyên (21 tuổi, Kiên Giang): Đa chấn thương

10. Nguyễn Thị Bích Như (22 tuổi, Kiên Giang): Đa chấn thương

Lê Công

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến