Dòng sự kiện:
Đào Bá Lộc: Tôi đã từng yêu một người đàn ông của showbiz
27/09/2017 17:53:15
Mới đây, Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về mối tình với một người đàn ông của showbiz, anh là danh hài kiêm MC đình đám ở Việt Nam và hiện đã có vợ.

Chia sẻ trên 2sao.vn, trước thông tin nhiều đồn đại cho rằng anh từng có thời gian yêu đương sâu sắc với một danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam, người này sau đó đã lấy vợ là một ca sĩ, Đào Bá Lộc khẳng định câu chuyện đó có thật.

Ảnh: Sang Lê

Anh cho biết: “Trong một lần tham gia gameshow tôi gặp anh ấy, cảm nhận được ánh mắt đặc biệt của anh ấy dành cho mình. Sau đó mọi chuyện dừng lại ở mức bình thường, chưa phát sinh tình cảm.

Thậm chí tôi có số điện thoại mà cũng chưa nghĩ sẽ có chuyện gì cần thiết để mà liên lạc với nhau.

Lúc đó anh ấy có người yêu rồi. Thật ra nghiêm túc hay không nghiêm túc thì đối với một người sắp có gia đình, việc mình để ý hay quan tâm người ta cũng là điều không nên.

Đến tận 1 năm sau, khi anh ấy liên lạc mời tôi đi sinh nhật, anh ấy nói với tôi đã chia tay người yêu rồi, chỉ là do mọi người chưa biết thôi. Từ đó 2 chúng tôi bắt đầu nói chuyện”.

“Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi. Nhưng đáng tiếc, tôi lại là người thứ ba”, Đào Bá Lộc chia sẻ.

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc.

Cũng chia sẻ về mối tính này trên Saostar.vn, Đào Bá Lộc cho biết, nam MC kiêm diễn viên hài kia đến với anh nhưng thật ra vẫn chưa chia tay người yêu như lời “đường mật” anh được nghe.

Theo Đào Bá Lộc, trong khoảng thời gian hẹn hò, anh còn đưa người ấy về nhà dùng cơm cùng bố mẹ. Cả hai đã trải qua những kỷ niệm đẹp như phim ngôn tình: chở nhau đi học, đi diễn. Nhưng hiện tại nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng này đã có lập gia đình và mọi chuyện với anh giờ chỉ còn là quá khứ.

Hiện tại, Đào Bá Lộc đã vượt qua mọi chuyện và hạnh phúc với tình yêu mới. Còn về phần nam MC kiêm diễn viên hài đình đám showbiz Việt được nhắc tới, theo thông tin Đào Bá Lộc chia sẻ thì anh cũng đang yên ấm với tổ ấm của mình. Song, sắp tới Đà Bá Lộc sẽ gặp lại “tình cũ” trên một chương trình truyền hình.

Clip: Hòa Phạm/2sao.vn

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến