Dòng sự kiện:
Đạo diễn 'Cha cõng con' làm phim về nạn ấu dâm với kinh phí 60 tỷ
27/11/2017 09:07:23
Sau khi gây tiếng vang với phim điện ảnh “Cha cõng con”, đạo diễn Lương Đình Dũng ấp ủ ra mắt sản phẩm điện ảnh tiếp theo về nạn ấu dâm với dự định kinh phí lên tới 60 tỷ đồng.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, dự án phim '578' được đạo diễn Lương Đình Dũng chuyển thể từ tiểu thuyết "578" của anh lên màn ảnh rộng với kinh phí dự tính lên tới 60 tỷ đồng, cao nhất trong lịch sử phim Việt.

578 sẽ kể câu chuyện về cuộc sống của một người lái xe container và cô con gái bé nhỏ. Cuộc sống du mục của hai cha con trên những hành trình gắn liền với chiếc xe màu đỏ.

Cuộc sống cứ như vậy diễn ra cho đến lúc cô bé xa cha đi học. Đến một ngày, người cha được thông báo con gái mình bị trầm cảm nặng. Người cha càng đau đớn khi biết con mình bị xâm hại.

Sau hành trình tìm kiếm kẻ xâm hại tưởng như bế tắc, người cha lại phải đối đầu với một thế lực đen tối đứng sau. Cuộc đấu trí, rượt đuổi và thanh trừng của người cha đơn độc và một cả một thế giới ngầm bắt đầu.

Đạo diễn Lương Đình Dũng

Chia sẻ trên VOV.VN, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: “Phim phải sử dụng đến nhiều phương tiện để quay phim ví dụ như phải cần đến gần 40 xe containe với màu sơn khác nhau để tạo hình, hiệu quả cháy nổ, trực thăng và 600 diễn viên, nguyên thời gian quay đã gần 3 tháng, hơn nữa phim này phải cần đến ekip chuyên nghiệp của cả Việt Nam, có sự phối hợp của các Nhà làm phim Hàn Quốc và Mỹ".

Anh đã kêu gọi từ các nhà đầu tư được gần 30 tỷ và đang kêu gọi đầu tư tới cộng đồng với tinh thần xuyên suốt của dự án và dự kiến sẽ hoàn thành để ra rạp vào tháng 6/2018. Kịch bản phim được hoàn thiện trong 8 năm, chuyển từ từ tiểu thuyết cùng tên của Lương Đình Dũng.

Đạo diễn Lương Đình Dũng gây tiếng vang với phim điện ảnh đầu tay 'Cha cõng con' được chọn đại diện Việt Nam tranh đề cử Oscar 2018 và tham dự hàng loạt LHP quốc tế trên thế giới. Anh cũng vừa công bố dự án thứ 2, 'Thành phố đảo ngược' được quay trong 20 ngày.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến