Dòng sự kiện:
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói gì về ý kiến nên dừng Táo quân của Chí Trung?
11/02/2018 16:40:28
Phát ngôn của NSND Chí Trung về việc nên dừng chương trình Táo quân sau 15 năm thành công đã thu hút sự chú ý của dư luận, đồng thời gây nên những tranh cãi.

NSND Chí Trung.

Theo Chí Trung, Táo quân đã đạt đến đỉnh cao. “Sau đỉnh cao sẽ là dốc và chỉ có đi xuống. Vì thế, đến lúc nên dừng lại để chuyển sang một chương trình mới”, Chí Trung chia sẻ với Zing.vn.

Quan điểm “trái ngược” của quyền Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ đã khiến nhiều người bất ngờ.

Táo quân là chương trình được chờ đợi nhất vào cuối năm của VTV. Ngoài việc được cầm trịch bởi đạo diễn Đỗ Thanh Hải, việc góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo cội, được đầu tư hoành tráng là những lý do khiến Táo quân được đánh giá là một siêu show.

Hình ảnh quen thuộc của Chí Trung trong Táo quân.

Hầu như, bất cứ một nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ hài đều mong muốn được góp mặt trong chương trình.

Tuy nhiên, trong khi Chí Trung công khai nói lời “giã biệt”, bày tỏ quan điểm nên kết thúc Táo quân để đầu tư cho một chương trình mới thì hầu hết các đồng nghiệp của anh đều “im lặng”.

Phản ứng về vấn đề này, trao đổi với Lao Động, nghệ sĩ Xuân Bắc bày tỏ ý kiến trung lập. Thay vì đưa ra câu trả lời đồng ý hay không đồng ý, Xuân Bắc cho rằng, anh luôn đánh giá cao tài năng của NSND Chí Trung. Về việc Táo Giao thông tạm biệt Táo quân, Xuân Bắc cho hay, anh luôn tôn trọng ý kiến của vị đồng nghiệp đáng kính. “Tuy nhiên, người có thể phát ngôn chính xác nhất về việc này phải là anh Thanh Hải, Tổng đạo diễn chương trình”, “Nam Tào” chia sẻ thêm.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và NSND Chí Trung trong một lần trao đổi về kịch bản.

Về phía Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, anh tiếp nhận “quyết định” chia tay của NSND Chí Trung khá thoải mái. Đây không phải là lần đầu tiên người vào vai Táo Giao thông bày tỏ việc muốn “nghỉ hưu” công việc làm táo. Tuy nhiên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho rằng, anh mong muốn công chúng quan tâm đến nội dung chương trình hơn là những chuyện bên lề. Anh khẳng định luôn biết ơn vì sự đón nhận của khán giả nhưng về quan điểm, nên hay không nên dừng Táo quân sau hành trình 15 năm huy hoàng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải xin phép không trả lời.

Táo quân 2018 vẫn còn vài ngày nữa mới được phát sóng. Hàng triệu khán giả người Việt cả trong lẫn ngoài nước vẫn đang mong ngóng về một món ăn quen thuộc đối với họ 15 năm nay. Điều đó cho thấy sức nóng của Táo quân gần như vẫn nguyên vẹn. Vì thế, nên dừng lại ở đỉnh cao hay tiếp tục chương trình vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ?

Theo Lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến